ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์อนาคตสดใสกับหงส์

คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์อนาคตสดใสกับหงส์

Posted 25/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ระบุอนาคตของแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเลือดผู้ดี ยังคงสดใส และนักเตะก็มีความสุขดีกับการสวมชุด "หงส์แดง" พร้อมระบุตอนนี้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์และจะโชว์ฟอร์มแกร่งเหมือนเดิมแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคลั่งเกมบุกของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง มีอนาคตที่สดใสกับ "หงส์แดง" และนักเตะก็มีความสุขดีในการเล่นที่ถิ่นแอนฟิลด์

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งเพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในเกมไล่ถล่ม "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 6-0 เมื่อวันที่ 14 ก.พ. เพิ่งจะออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าเจ้าตัวขาดความทุ่มเทให้กับต้นสังกัด และเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้

คล็อปป์ กล่าวเกี่ยวกับสถานการณ์ของ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอดช่วงหลายๆ ซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เขาลงเล่นตัวจริงเพียงแค่ 18 เกมจาก 100 แมตช์ให้กับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ซัมเมอร์ปี 2014 ว่า "(สเตอร์ริดจ์) เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมากๆ และตอนนี้เขาก็สามารถกลับมาเล่นได้แล้วซึ่งเป็นสิ่งที่เราอยากจะเห็นมาตลอด"

"มีเพียงไม่กี่เรื่องในเวลานี้ที่มีความชัดเจน นั่นก็คือเรื่องอนาคตของเขา คุณหยุดคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปได้เลย" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเตรียมนำทีมดวล เอาก์สบวร์ก ในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 25 ก.พ.นี้ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์ไม่ปลื้มโดนมองไม่ทุ่มเทให้หงส์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สวนกลับกรณีที่เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความทุ่มเทที่มีให้กับ ลิเวอร์พูล ระบุทั้งแปลกใจและผิดหวังที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ พร้อมยืนยันมีความสุขกับ "หงส์แดง" และต้องการฝากอนาคตไว้กับที่นี่
  • ลุ้นคว้าชัยเพื่อเข้ารอบ!หงส์จัดเต็มรับมือเอาก์สบวร์ก
    ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดย กองกลางคนสำคัญ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนาม รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก หงส์แดงต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบต่อไป ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • ฟอร์มเข้าตา!หงส์จับสจ๊วร์ตต่อสัญญาเรียบร้อย
    เควิน สจ๊วร์ต แข้งดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย พร้อมเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้รับความไว้วางใจจากสโมสร
  • หวานฉ่ำ!บีร็อดคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์ก
    อยากใช้ชีวิตช่วงที่เหลือด้วยกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อาศัยบรรยากาศอบอวลด้วยความรักในช่วงวาเลนไทน์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานอย่างสุดแสนโรแมนติกในนิวยอร์ก แม้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเก่าเพียง 68 วันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »