ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กริ๊งเดียวจบ!กรูยิชเผยซบหงส์หลังคล็อปโทรหา

กริ๊งเดียวจบ!กรูยิชเผยซบหงส์หลังคล็อปโทรหา

Posted 25/02/2016 by siamsport

มาร์โก กรูยิช กองกลางดาวรุ่ง เผยตัดสินใจซบ ลิเวอร์พูล ทันที หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" โทรหาแค่ครั้งเดียวเท่านั้น บอกสุดประทับใจกับโค้ชชาวเยอรมัน ทั้งเรื่องวิสัยทัศน์ที่มีต่อตัวเอง และประวัติในการปั้นแข้งวัยรุ่นจนกลายเป็นยอดดาวเตะ

มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งเซอร์เบีย ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาตัดสินใจย้ายซบ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ภายหลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ โทรมาพูดคุยด้วยเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น 

กรูยิช ย้ายจาก เร้ดสตาร์ เบลเกรด สโมสรแห่งลีกเซอร์เบีย มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 5.1 ล้านปอนด์ (270.3 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนถูกปล่อยกลับให้อดีตต้นสังกัดยืมไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดแข้งวัย 19 ปี เผยว่าเขาตัดสินใจได้ในทันทีภายหลังจาก คล็อปป์ เกลี่ยกล่อมเพียงแค่ครั้งเดียว

"ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยโทรศัพท์จาก คล็อปป์ ไม่มีใครบอกผมว่าเขาจะโทรมาหา ผมแค่นั่งอยู่ตรงนั้นตอนที่โทรศัพท์ดังขึ้น และผมก็เห็นเบอร์ที่หน้าจอขึ้นต้นด้วย +44...อังกฤษ! ตอนผมรับผมรู้ทันทีว่าเป็นสำเนียงเยอรมันและเสียงนั้น เขาเป็นฝ่ายพูดเสียส่วนใหญ่และบอกผมถึงแผนการที่เขามีสำหรับผม" กรูยิช กล่าว

กรูยิช ได้รับการยกย่องว่าจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของยุโรป และเขาก็ประทับใจกับมุมมองของ คล็อปป์ ที่มีต่ออาชีพของตัวเอง

"วิสัยทัศน์ของเขาคือผมควรที่จะเป็นอะไรที่อยู่ระหว่างหมายเลข 6 กับหมายเลข 10 นั่นคือสิ่งที่พวกเขาเรียกกันว่ามิดฟิลด์บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ คำถามเดียวของผมคือผมไม่อยากถูกปล่อยยืมตัว ผมแค่ต้องการเล่นให้ ลิเวอร์พูล เขาเปิดกว้าง บอกผมถึงวิธีที่เขามองถึงพัฒนาการของผม"

"เมื่อโค้ชแบบนั้นโทรหาคุณเป็นการส่วนตัว นั่นคือสิทธิพิเศษอย่างยิ่ง โทรศัพท์สายนั้นยิ่งทำให้ผมต้องการย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล เขามีชื่อเสียงในฐานะคนที่ชอบทำงานกับนักเตะดาวรุ่ง เขาปั้น ซูโบติช, เลวานดอฟสกี้ และ คางาวะ" กรูยิช กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รีเซ่แนะคล็อปป์ดึงแข้งใหม่4รายเสริมทัพหงส์
    ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ดึงแข้งใหม่เสริมทัพ 4 รายตั้งแต่โกลจนถึงกองหน้า พร้อมเชื่อกุนซือชาวเยอรมัน คือคนที่เหมาะสมที่สุดแล้วในการนำ "หงส์แดง" กลับมาลุ้นแชมป์อีกครั้ง
  • คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์อนาคตสดใสกับหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ระบุอนาคตของแดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเลือดผู้ดี ยังคงสดใส และนักเตะก็มีความสุขดีกับการสวมชุด "หงส์แดง" พร้อมระบุตอนนี้นักเตะกลับมาฟิตสมบูรณ์และจะโชว์ฟอร์มแกร่งเหมือนเดิมแน่นอน
  • สเตอร์ริดจ์ไม่ปลื้มโดนมองไม่ทุ่มเทให้หงส์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สวนกลับกรณีที่เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับความทุ่มเทที่มีให้กับ ลิเวอร์พูล ระบุทั้งแปลกใจและผิดหวังที่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ แต่ก็ห้ามความคิดใครไม่ได้ พร้อมยืนยันมีความสุขกับ "หงส์แดง" และต้องการฝากอนาคตไว้กับที่นี่
  • ลุ้นคว้าชัยเพื่อเข้ารอบ!หงส์จัดเต็มรับมือเอาก์สบวร์ก
    ลิเวอร์พูล ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด นำโดย กองกลางคนสำคัญ เจมส์ มิลเนอร์ ลงสนาม รับการมาเยือนของ เอาก์สบวร์ก หงส์แดงต้องชนะเท่านั้นเพื่อเข้ารอบต่อไป ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »