ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเท่านั้น!เดโก้เชียร์นายเก่าพาผีคืนจุดสูงสุด

มูเท่านั้น!เดโก้เชียร์นายเก่าพาผีคืนจุดสูงสุด

Posted 25/02/2016 by siamsport

เดโก้ อดีตห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกส, ปอร์โต้, บาร์เซโลน่า และ เชลซี หนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ นายเก่า ว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะมารับหน้าที่พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง หลังต่ำเตี้ยเรี่ยดินมาตลอดตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือ

เดโก้ อดีตจอมทัพสุดคลาสสิกของทีมชาติโปรตุเกส และศิษย์เก่า โชเซ่ มูรินโญ่ เชื่อว่า "จ่ามู" คือคนเดียวที่จะเข้ามาพลิกฟื้นคืนชีพให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ หลังมีข่าวลือหนาหูว่า ยอดโค้ชจอมอหังการ จะมากุมบังเหียน เป็นนายใหญ่ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า

แชมป์ลีกสูงสุด 21 สมัย กำลังเจอวิบากกรรมหลังจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีม และส่งไม้ต่อให้ เดวิด มอยส์ จนถึงตอนนี้กับ ฟาน กัล ที่ก็ยังล้มเหลว ทั้งในเรื่องของผลงาน และฟอร์มการเล่น ซึ่งรวมถึงซีซั่นนี้ จนทำให้มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่า ฟาน กัล จะถูกปลดจากตำแหน่งตอนจบซีซั่น แม้มีสัญญาอีก 1 ปี และ มูรินโญ่ คือคนที่จะมารับงานช้าง

เดโก้ ที่อยู่ใน เอฟซี ปอร์โต้ ชุดคว้าแชมป์ยุโรปปี 2004 ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของ มูรินโญ่ เชียร์เจ้านายเต็มที่ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกลับมาสู่จุดสูงสุด และ มูรินโญ่ คือคนที่จะทำได้ เขาจะทำให้นักเตะและแฟนบอลกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง คุณไม่มีทางประสบความสำเร็จหรอกถ้าไม่มีความมั่นใจ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเรล่าเผยอ.หลุยส์ขวางย้ายทีม
    กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ๊กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไปคุยเรื่องการย้ายทีมกับ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะวันๆ ได้แค่ซ้อม ไม่ได้เล่น แต่แทนที่จะได้ย้าย กลับโดนกล่อมให้อยู่ต่อ พร้อมรับปากว่าจะหาโอกาสให้ได้เล่น
  • หึ่ง!มูหวังซิวอิคาร์ดี้ถ้าได้คุมผี
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ต้องการกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ถ้าได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อาจต้องควักเงินถึง 40 ล้านยูโร ตามที่ "เนรัซซูรี่" ต้องการ
  • เดอปายเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่แบรนด์กีฬาดังมะกัน
    ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับจ็อบแสดงโฆษณาใหม่ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ด้วยมาดสุดเท่ สำหรับ เมมฟิส เดอปาย แข้งชาวดัตช์ สื่อเรื่องราวปลุกเร้าไม่ให้ท้อแท้ ด้วยภาพของตัวเองที่ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อม แม้ฟอร์มตกและถูกแฟนบอลดูถูกก็ตาม
  • รอชม!บีบีซีทำสารคดีคลาสออฟ92ภาคใหม่
    บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ระบุ จะทำภาค 2 ของซีรี่ส์แนวสารคดีเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ ของทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ โดยทั้ง 5 คนจะกลับมาโผล่ในภาคใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »