ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเรล่าเผยอ.หลุยส์ขวางย้ายทีม

บาเรล่าเผยอ.หลุยส์ขวางย้ายทีม

Posted 25/02/2016 by siamsport

กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ๊กขวาดาวรุ่งชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไปคุยเรื่องการย้ายทีมกับ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะวันๆ ได้แค่ซ้อม ไม่ได้เล่น แต่แทนที่จะได้ย้าย กลับโดนกล่อมให้อยู่ต่อ พร้อมรับปากว่าจะหาโอกาสให้ได้เล่น

กีเยร์โม่ บาเรล่า แบ๊กขวาดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ คิดจะย้ายทีมจริงๆ ในช่วงตลาดหน้าหนาว เพราะอยากได้โอกาสลงสนาม แต่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดตช์ ไม่ยอมให้ย้าย และกล่อมให้อยู่กับทีมต่อ

ดาวรุ่งชาวอุรุกวัย เข้าไปพูดคุยกับ ฟาน กัล เรื่องความคิดที่จะย้ายทีม เพราะไม่ได้เล่นเลยในระยะหลังๆ แต่ไม่ได้รับอนุญาติ โดนตอนนี้เขาเล่นไป 5 นัด ขณะที่ซีซั่นก่อน  บาเรล่า ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด แบบยืมตัว แต่เป็นทีมชุดสอง หรือ "กาสตีย่า" ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน

"เพราะผมมองแล้วว่าคงจะไม่ได้เล่น ผมคงไม่มีโอกาสมากนัก ผมคุยกับผู้จัดการทีม และเขาบอกว่า ไม่ให้ย้าย ผมย้ายไม่ได้ เพราะผมจะได้เล่น ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ชนิดที่คุณไม่อยากเชื่อเลยว่าคุณกำลังเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมสงบจิตสงบใจ ซ้อมไป และมองไปข้างหน้า"

"มันเป็นเรื่องของการตั้งใจซ้อม และทำให้ผู้จัดการทีมเชื่อมั่น อย่างแรกผมมีความสุขที่ได้เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอยากเล่นอย่างมีความสุขที่นี่ไปนานๆ และคว้าแชมป์ทุกอย่าง จากนั้นก็เป็นเรื่องของการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง!มูหวังซิวอิคาร์ดี้ถ้าได้คุมผี
    สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ต้องการกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน ถ้าได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อาจต้องควักเงินถึง 40 ล้านยูโร ตามที่ "เนรัซซูรี่" ต้องการ
  • เดอปายเท่!แสดงนำโฆษณาใหม่แบรนด์กีฬาดังมะกัน
    ใช้ช่วงไร้ภารกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รับจ็อบแสดงโฆษณาใหม่ของ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ด้วยมาดสุดเท่ สำหรับ เมมฟิส เดอปาย แข้งชาวดัตช์ สื่อเรื่องราวปลุกเร้าไม่ให้ท้อแท้ ด้วยภาพของตัวเองที่ยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อม แม้ฟอร์มตกและถูกแฟนบอลดูถูกก็ตาม
  • รอชม!บีบีซีทำสารคดีคลาสออฟ92ภาคใหม่
    บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ ระบุ จะทำภาค 2 ของซีรี่ส์แนวสารคดีเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของทีม ซัลฟอร์ด ซิตี้ ของทั้ง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, แกรี่ เนวิลล์, ฟิล เนวิลล์ และ นิคกี้ บัตต์ โดยทั้ง 5 คนจะกลับมาโผล่ในภาคใหม่ด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีมีหวังซิวเบลร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับกาตรแจ้งว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตอนนี้ "ราชันชุดขาว" พร้อมโละดาวเตะชาวเวลส์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »