ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เรื่องนี้มีเงื่อนงำ!หลุดรูปแบ็คกินข้าวกับแพทณปภา

เรื่องนี้มีเงื่อนงำ!หลุดรูปแบ็คกินข้าวกับแพทณปภา

Posted 26/02/2016 by siamsport

หลังจากมีข่าวกระฉ่อนโลกโซเชียลว่า ''เจ้าแบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ ซุ่มส่งดอกไม้ให้ แพท ณปภา ดาราสาวคนสวยนั้น ล่าสุดได้มีรูปที่ทั้งคู่ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกันด้วย

ก่อนหน้านี้ แพท ณปภา ได้โพสต์รูปดอกไม้พร้อมแคปชั่นว่า ขอบคุณนะคะ #สวยมากเบย #อีก 1ช่อ ในIG ส่วนตัว @pat_napapa ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย โดยมีหลายคนเชื่อว่าเป็นของ"เจ้าแบ็ค" อีกทั้งเจ้าตัวได้มาคอมเมนต์ด้วย ไอคอนยิ้ม ขณะเดียวกัน รูปในไอจีของ อาทิตย์ back_8_ ยังมีการแท็กถึง pat_napapa ด้วย

ล่าสุด เฟสบุ๊ค "เกรียนโม้ทอง ผยองเดช" ได้มีการลงภาพที่ แบ็ค และ แพท ร่วมโต๊ะรับประทานอาหารด้วยกัน แม้จะมีเพื่อนฝูงอยู่ด้วยหลายคน แต่น่าสังเกตว่า ทั้งคู่นั่งชิดติดกันและมีสีหน้ายิ้มแย้มสุดๆ
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!กระฉ่อนโซเชียลอาทิตย์ส่งดอกไม้ให้แพท ณปภา
    เอ๊ะยังไง! กระฉ่อนโลกโซเชียล ''เจ้าแบ็ค'' อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังเอสซีจี เมืองทองฯ ซุ่มเงียบส่งดอกไม้ให้ แพท ณปภา ดาราสาว
  • รักล้นใจ!เคเนดี้สักรูปหน้าแฟนสาวลงชายโครง
    โลฮาอิน แฟร์ หวานใจของ เคเนดี้ มิดฟิลด์อนาคตไกล เชลซี คงน้ำตารินเป็นแน่ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอแสดงความรักที่มีให้แบบเต็มร้อยด้วยการสักรูปใบหน้าของฝ่ายหญิงไว้ที่ชายโครงของตัวเอง
  • โด้ซุ่มปลูกต้นรักนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวบัลแกเรีย
    หล่อเลือกได้ตัวจริง! ข่าวเชื่อมโยง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับบรรดาสาวๆ หน้าตาแฉล้มแช่มช้อยยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อตี โคตรแข้งชาวโปรตุกีส กำลังปิ๊งรักกับ นิโคเลต้า โลซาโนว่า นางแบบสาวทรงสะบึม หลังเห็นรูปฝ่ายหญิงในโลกโซเชียล ก่อนมีการส่งข้อความพูดคุย และนัดเจอกันในเมืองมาดริดเรียบร้อย
  • หวานฉ่ำ!บีร็อดคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานในนิวยอร์ก
    อยากใช้ชีวิตช่วงที่เหลือด้วยกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล อาศัยบรรยากาศอบอวลด้วยความรักในช่วงวาเลนไทน์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานอย่างสุดแสนโรแมนติกในนิวยอร์ก แม้เพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเก่าเพียง 68 วันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »