ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชื่นชมจุดกำเนิด"โทรฟี่แชมป์"ที่อาจเป็นแค่ตำนาน

ชื่นชมจุดกำเนิด"โทรฟี่แชมป์"ที่อาจเป็นแค่ตำนาน

Posted 27/02/2016 by siamsport

 

โทรฟี่ไทยพรีเมียร์ลีกใบนี้ถือเป็นถ้วยแชมป์ไทยลีกใบที่สองที่มีการดีไซน์สร้างใหม่นับจากปี2011 โดย บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้สั่งทำถ้วยแชมป์ใหม่ภายใต้การออกแบบของ''กรู ครีเอทีฟ'' โปรดิวชื่อดังแห่งเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองเดียวกับที่ผลิตถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเก็บตัวโคราชก่อนประเดิมไทยลีก
    เตรียมพร้อม ! ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยกพลเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเลย์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันที่ 28 ก.พ นี้ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดสนามไทยลีก 2016 ด้วยการไปเยือนสวาดแคท วันที่ 5 มี.ค 59 ''โค้ชแบน''ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เชื่อทำให้แข้งกิเลนมีสมาธิและพละกำลังก่อนออกศึก หวังคว้า 3 แต้มประเดิมชัยเปิดหัว
  • อดิศักดิ์อาสาพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก
    ''AK9'' อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงป้ายแดงสุดปลื้มประเดิมสวยยิงประตูได้แล้ว หวังพิสูจน์ตัวเองด้วยการพาทีมคัมแบ็กคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้
  • ซิโก้ไม่หวั่นหลังอิรักประกาศรายชื่อชี้เป็นผลดีต่อทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นหลัง อิรัก ทีมคู่แข่งประกาศรายชื่อชุดเตรียมต้อนในการไปเยือนวันที่ 24 มี.ค.นี้ ในศึกคัดฟุตบอลโลก รอบตัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ที่มีแข้งชุดคว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์เอเชียได้สิทธิ์ไปร่วมโอลิมปิก 2016 ร่วมทัพกว่า 11 ราย ชี้เป็นเรื่องที่ดีได้เห็นรายชื่อก่อน ซึ่งก็เป็นไปตามคาดและมีการเตรียมวิธีการรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน พร้อมวางเป็นแม้จะเล่นแค่เสมอได้ก็ยังพร้อมจัดเต็มที่เพื่อหวังชนะกลับบ้านเช่นกัน
  • คอนเฟิร์ม! บอลซีเกมส์ 2017 ลดอายุไม่เกิน 22 ปี
    เอเอฟเอฟ ประกาศยืนยันฟุตบอลชายในศึก ซีเกมส์ 2017 จะลดอายุนักเตะจากไม่เกิน 23 ปี ลงเหลือ 22 ปี เพื่อรองรับฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้นในปีถัดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »