ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนเก็บตัวโคราชก่อนประเดิมไทยลีก

กิเลนเก็บตัวโคราชก่อนประเดิมไทยลีก

Posted 27/02/2016 by siamsport

เตรียมพร้อม ! ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยกพลเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเลย์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันที่ 28 ก.พ นี้ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดสนามไทยลีก 2016 ด้วยการไปเยือนสวาดแคท วันที่ 5 มี.ค 59 ''โค้ชแบน''ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เชื่อทำให้แข้งกิเลนมีสมาธิและพละกำลังก่อนออกศึก หวังคว้า 3 แต้มประเดิมชัยเปิดหัว

ความเคลื่อนไหวของทีม"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมทีมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ โดยมีโปรแกรมจะประเดิมสนามโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2016 นัดแรกด้วยการบุกไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันที่ 5 มี.ค นี้ ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา เวลา 19.00 น.
            
ล่าสุดทัพนักเตะกิเลนผยอง มีแผนที่จะยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเลย์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 28 ก.พ นี้ โดยจะเก็บตัวยาวร่วม 1 สัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเจอสวาดแคท โดย"โค้ชแบน"ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เปิดเผยว่า
            
"ขณะนี้เรามีเพียงแค่ธีรศิลป์ แดงดา เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆก็มีความพร้อมและฟิตสมบูรณ์เป็นอย่างดี ซึ่งก็ถือว่ามีความพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล โดยการไปเก็บตัวที่กิเลนวัลเลย์ก่อนแข่ง 1 สัปดาห์นั้น มองว่าจะทำให้นักเตะมีสมาธิกับการแข่งขันมากยิ่งขึ้น และจะทำให้ทุกคนมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ โดยเกมกับนครราชสีมาฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะบุกไปเก็บ 3 แต้มเพื่อเป็นการประเดิมฤดูกาลใหม่ที่สวยงาม"
            
ขณะเดียวกันเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมที่จะอุ่นเครื่องกับพัทยา ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ นี้ ที่สนามซ้อมเอสซีจี เมืองทอง เวลา 16.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดิศักดิ์อาสาพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก
    ''AK9'' อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงป้ายแดงสุดปลื้มประเดิมสวยยิงประตูได้แล้ว หวังพิสูจน์ตัวเองด้วยการพาทีมคัมแบ็กคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้
  • ซิโก้ไม่หวั่นหลังอิรักประกาศรายชื่อชี้เป็นผลดีต่อทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นหลัง อิรัก ทีมคู่แข่งประกาศรายชื่อชุดเตรียมต้อนในการไปเยือนวันที่ 24 มี.ค.นี้ ในศึกคัดฟุตบอลโลก รอบตัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ที่มีแข้งชุดคว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์เอเชียได้สิทธิ์ไปร่วมโอลิมปิก 2016 ร่วมทัพกว่า 11 ราย ชี้เป็นเรื่องที่ดีได้เห็นรายชื่อก่อน ซึ่งก็เป็นไปตามคาดและมีการเตรียมวิธีการรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน พร้อมวางเป็นแม้จะเล่นแค่เสมอได้ก็ยังพร้อมจัดเต็มที่เพื่อหวังชนะกลับบ้านเช่นกัน
  • คอนเฟิร์ม! บอลซีเกมส์ 2017 ลดอายุไม่เกิน 22 ปี
    เอเอฟเอฟ ประกาศยืนยันฟุตบอลชายในศึก ซีเกมส์ 2017 จะลดอายุนักเตะจากไม่เกิน 23 ปี ลงเหลือ 22 ปี เพื่อรองรับฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้นในปีถัดไป
  • รวมพลสิงห์เจ้าท่า!การท่าเรือคลอดวันเปิดตัววางคอนเซ็ปต์"เราคือตำนาน"
    เจ้าบุญทุ่มแห่งศึกดิวิชั่น 1 ดีเดย์วันเปิดตัวสโมสรแล้วโดยเป็นวันที่ 5 มีนาคมนี้ ภายใต้แนวคิด "WE ARE THE LEGEND"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »