ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นึกว่าอดเล่น!แรชฟอร์ดโทรบอกแม่ไม่ต้องมาดูเกมผี

นึกว่าอดเล่น!แรชฟอร์ดโทรบอกแม่ไม่ต้องมาดูเกมผี

Posted 27/02/2016 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ทำคุณแม่ของตัวเองต้องอดมาดูลูกชายซัด 2 ตุงในนัดทุบ มิดทิลแลนด์ หลังโทรศัพท์ไปบอกก่อนเกมไม่ต้องมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะไม่มีชื่อเป็นตัวจริง แต่สุดท้ายพลิกโผได้ลงสนาม เพราะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โชคร้ายเจ็บตอนอบอุ่นร่างกาย

เมล แรชฟอร์ด มารดาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพลาดมาชมเกมที่ "ปีศาจแดง" ถล่ม เอฟซี มิดทิลแลนด์ จากเดนมาร์ก 5-1 รวมผลสองนัดชนะ 6-3 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างน่าเสียดาย หลังลูกชายบอกให้ไม่ต้องมาดูเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะคิดว่าตัวเองจะไม่ได้ลงเล่น

แรชฟอร์ด ได้โอกาสลงเล่นก่อนเกมอย่างกะทันหันในนาทีสุดท้าย เพราะ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บตอนวอร์มอัพ ก่อนทำคนเดียว 2 ประตู ส่งผลให้เป็นแข้งอายุน้อยสุดของ "ปีศาจแดง" ที่ทำประตูได้ในฟุตบอลถ้วยยุโรป ด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี กับอีก 117 วัน ทำลายสถิติของ จอร์จ เบสต์ ที่ทำไว้ 18 ปี กับอีก 158 วัน ในศึก อินเตอร์-ซิตี้ แฟร์ส คัพ ที่ชนะ เยอร์การ์เด้น 6-1 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 1964

"เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนเมืองผู้ดี เผยว่า เมล ซึ่งปกติเข้ามาดูเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นประจำ ได้รับโทรศัพท์จากลูกชายก่อนเกมว่า ไม่ต้องเข้ามาดูนัดนี้แล้ว เพราะรายชื่อออกมาเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายจะได้ลงเป็นตัวจริงแบบพลิกโผ

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แรชฟอร์ด เคยได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน แต่เจ้าตัวต้องการเล่นให้ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนฯยูไนเต็ด - อาร์เซนอล
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้ ป๊ศาจแดง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไอ้ปืนใหญ่ ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัย มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย!
  • 11วันอันตราย 4 เกมมรณะชี้ชะตาจารย์หลุยส์!
    นับเป็นความสำเร็จอันน่าประทับใจที่สุดในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจัดการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม มิดทิลแลนด์ 5-1 ในศึกยูโรปา ลีก นัดสอง...นอกจากที่จะทำให้ทีมได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว ยังเป็นการต่ออายุให้ หลุยส์ ฟาน กัล
  • ฟานกัลแอบมั่นใจได้เดเคอาเฝ้าเสาดวลปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่า ดาบิด เด เคอา น่าจะฟิตทันช่วยทีมทำศึกกับ อาร์เซน่อล เกมลีกที่โรงละครแห่งความฝัน วันอาทิตย์นี้ หลังเดี้ยงมา 3 นัดติด แต่ไม่มั่นใจว่า คริส สมอลลิ่ง กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะหายทันมั้ย
  • ชัดเจน!พรีเมียร์ยันฟรีคิกมาต้าเกมเอฟเอล้ำหน้า
    พรีเมียร์ลีก ร่อนหนังสือแจงกฎกติกาอย่างเป็นทางการไปถึงทุกสโมสรแล้วเพื่อยืนยันว่าลูกฟรีคิกในเกมเอฟเอคัพของ ฆวน มาต้า นัดที่แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะชรูว์สบิวรี่ 3-0 เป็นลูกล้ำหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »