ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูลิสต์แนวรับ5รายเล็งคว้ามาอยู่ผี

มูลิสต์แนวรับ5รายเล็งคว้ามาอยู่ผี

Posted 29/02/2016 by siamsport

วางแผนสำหรับซีซั่นหน้าแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส หลังลิสต์รายชื่อแนวรับฝีเท้าดีไว้ถึง 5 ราย หากได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้จริง โดยมี จอห์น สโตนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายมานาน รวมทั้งลูกทีมเก่าที่ เรอัล มาดริด อย่าง ราฟาเอล วาราน ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จัดการจดรายชื่อบรรดาเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีที่ต้องการดึงมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ สปอร์ต สื่อชื่อดังของสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 "เดอะ สเปเชียล วัน" เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาสานงานต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาชาวดัตช์ และลิสต์รายชื่อเซ็นเตอร์แบ็กที่ต้องการไว้เป็นตัวเลือก 5 ราย ซึ่งเป็นปัญหาของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ ดังนี้คือ จอห์น สโตนส์  ของ เอฟเวอร์ตัน, มาร์ก บาร์ตร้า ของ บาร์เซโลน่า, อายเมอริค ลาปอร์เต้ ของ แอธเลติก บิลเบา, ราฟาเอล วาราน ของ เรอัล มาดริด และ มาร์กวินญอส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 มูรินโญ่ ว่างงานมาตลอดนับตั้งแต่ถูก เชลซี ปลดเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และเคยเปรยว่า จะเริ่มงานคุมทีมใหม่ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ยันไม่เคยด่าเพื่อนชุดขาวกระจอกกว่าตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยด่าเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" มีฝีเท้าห่วยกว่าตัวเองหลังเกมแพ้ แอต.มาดริด คาบ้าน บอกสื่อเอาคำพูดไปตีความหมายผิดเอง แจงจริงๆ แล้วหมายถึงอาการบาดเจ็บหลายรายของเพื่อนที่ทำให้ทีมไม่สามารถอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด
  • ไม่พลาด!แฟนบอลตัดต่อล้อภาพฟานกัลสาธิตพุ่งล้ม
    หลังจาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สาธิตท่าพุ่งล้มให้ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินที่ 4 ดู บรรดาแฟนบอลก็ไปตัดต่อกันยกใหญ่ โดยที่เด็ดๆ ก็คือมีการทำให้ดูเหมือนว่า ฟาน กัล พุ่งเสียบ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตอนที่อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ลื่นล้มด้วย
  • มิร์เรอร์จัดทีมรวมดาราผี1999-ปืน2004ก่อนซดแข้ง
    สื่อเมืองผู้ดีนึกสนุกจัดทีมรวมดารา แมนฯ ยูไนเต็ด ปี 1999 กับ อาร์เซน่อล ปี 2004 ที่ดูแล้วอาจมีทั้งถูกใจ และไม่ถูกใจแฟนบอลของสองทีม โดยแดนหน้าเลือกใช้คู่หู "ปืนใหญ่" มากกว่า แอนดี้ โคล กับ ดไวท์ ยอร์ค ของ "ปีศาจแดง"
  • เอาออสการ์ไปเลย!ฟานกัลโชว์พุ่งล้มให้กรรมการดู
    เอาออสการ์ไปเลยนะเฮีย! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์พุ่งล้มให้กรรมการดู หลังไม่พอใจที่ให้ อาร์เซน่อล ได้ลูกฟาวล์ เล่นเอาแฟนบอลแทบหงายหลังตึงที่เห็นจอมปรัชญาออกลีลาแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »