ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ใช้สนามซานตงซ้อมมื้อแรกไม่หวั่นโดนล้วงตับ

บุรีรัมย์ใช้สนามซานตงซ้อมมื้อแรกไม่หวั่นโดนล้วงตับ

Posted 29/02/2016 by goal.com

ขุนพลปราสาทสายฟ้าใช้รังเหย้าของซานตงลงซ้อมตั้งแต่มื้อ แรกโดย เนวิน ชิดชอบ ไม่หวั่นโดนคู่แข่งสเกาท์ ชี้ความมั่นใจและแท็คติคเป็นหัวใจในการบุกมาเก็บแต้มแรก

เมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางมาถึงประเทศจีน โดยใช้สนามจีหนาน โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ สังเวียนที่จะแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ซานตง ลู่เหนิง ทีมแกร่งจากไชนิส ซูเปอร์ลีก วันที่ 1 มีนาคมนี้ หลังได้รับอนุญาตจากเจ้าถิ่น

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร และ อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำลูกทีมที่เหลืออยู่นอกจาก สุเชาว์ นุชนุ่ม ,ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ สุรีย์ สุขะ ซึ่งไม่ได้เดินทางมาด้วย ลงฝึกซ้อมกันอย่างครบถ้วยท่ามกลางอากาศหนาว โดยใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่ง

หลังการฝึกซ้อม เนวิน ชิดชอบ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ว่า "อากาศ เย็น และเห็นว่าถ้าเวลาที่เล่นจริงอากาศก็คงซัก 6-8 องศา ก็อาจเป็นปัญหาอยู่บ้าง แต่ว่าเรื่องการเข้าใจแท็คติคและความมั่นใจในการเล่น เป็นหัวใจสำคัญที่สุดของเกมนี้"

"เราเน้นย้ำเรื่องการรักษาสภาพร่างกายให้อบอุ่น ซึ่งเรามีหมอดูแลอยู่ใกล้ชิด ตอนนี้ยังไม่มีใครมีอาการไข้หรือเป็นปัญหา ประเด็นเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจเท่านั้นผมเชื่อว่าเราจะผ่านสิ่งที่เป็น ปัญหาอยู่ได้"

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้า ยังพูดถึงซานตง ลูเหนิงคู่แข่งที่เคยเจอกันมาแล้วในรายการนี้เมื่อ 2 ปีก่อนว่า "ผมคิดว่าเขาคงไม่ประมาทเรา ซานตงแข็งแกร่งกว่าที่เราเคยเล่นด้วย เขาพัฒนาขึ้นแต่เราก็พัฒนาขึ้น ก็เป็นบทพิสูจน์ว่าใครจะพัฒนามากกว่าใคร เรามาเพื่อเอาแต้มไม่ได้มาเพื่อหวัง 1 แต้ม

“เรื่องสเกาท์ก็ไม่เป็นไรครับอยากสเกาท์ก็สเกาท์ไม่ได้เป็นปัญหา" เนวิน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงฝึกซ้อมแบบออฟฟิเชียล เทรนนิ่ง อีกครั้งที่ สนามจีหนาน โอลิมปิค สปอร์ต เซ็นเตอร์ วันพรุ่งนี้ (29 ก.พ.) เวลา 16.00 – 17.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียูจัดคลีนิคดึง'บุทเชอร์'ตำนานอังกฤษติวเข้มอะคาเดมี่
    แข้งเทพจัดกิจกรรมสุดพิเศษดึงอดีตแข้งตำนานทีมชาติอังกฤษติวเข้มนักเตะอะคาเดมี่ของสโมสร เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์สุดล้ำค่า
  • โฟกัสเกม!อุ้มไม่สนข่าวนอกสนามพุ่งสมาธิล้มซานตง
    กัปตันทีมชาติไทยยันชัดไม่สนทุกกระแสข่าวนอกสนามในช่วงก่อนหน้านี้ โดยพุ่งสมาธิช่วยทีมบุกล้มซานตงฯ ในศึกเอซีแอลนัดที่ 2 เต็มที่
  • แชมป์มิราเคิลไทยยูธลีก2016เข้ารับถ้วยเกียรติยศ
    สุดปีติ 4 แชมป์ จากศึกยูธ ลีก 2015/16 หลังจากฟาดแข้งเข้มกว่า 1 ปีเต็ม ก็พาเหรดรับถ้วยเกียรติยศ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ โดยทาง ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ ส่งมอบให้แชมป์แต่ละประเภท ณ ที่ทำการมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ สวนรถไฟ เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • บิ๊กอ๊อดเยี่ยมชมทดสอบเปาลั่นใครไม่ฟิตต้องหยุดเป่า
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กลับถึงไทย พร้อมรุดหน้าเยี่ยมชมการทดสอบสมรรถภาพร่างกายของผู้ตัดสิน ที่สนามกองทัพบกทันที วาง 3 แนวทางพัฒนาผู้ตัดสินไทย 1. ต้องพัฒนาสมรรถภาพร่างกายของผู้ตัดสิน ใครไม่ผ่านความฟิตตามเกณฑ์มาตรฐานต้องหยุดปฏิบัติหน้าที่ จนกว่าจะทดสอบผ่านเกณฑ์ 2. ต้องจัดหาเทคโนโลยีที่เหมาะสมมาใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และ 3. ต้องพัฒนาคุณภาพผู้ตัดสิน ทางด้านองค์ความรู้ กฎกติกาใหม่ๆ และการแก้ปัญหา การตัดสินใจในสถานการณ์ต่างๆ ต้องนำมาศึกษา และจะต้องมีการทดสอบเป็นระยะๆ ขณะที่ ถนอม บริคุต ฮือฮา คัมแบ็กด้วย ยันร่างกายพร้อมลุย หากกลับมาเชื่อว่าสามารถสร้างสีสันให้กับวงการได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »