ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ดาวโป๊โมร็อกโกแฉอยู่กับโด้ทั้งคืนช่วงยังคบเชค

ดาวโป๊โมร็อกโกแฉอยู่กับโด้ทั้งคืนช่วงยังคบเชค

Posted 01/03/2016 by siamsport

งานเข้าอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังนางแบบแนวสยิวชาวโมร็อกโกแฉยิบเคยอยู่ในห้องนอนกับโคตรแข้งชาวโปรตุกีสแบบสองต่อสองจนเกือบเช้า แม้เวลานั้นฝ่ายชายมี อิริน่า เชค เป็นคนข้างกายอยู่แล้ว รับตัวเองอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน

อามาล ซาเบอร์ นางแบบโป๊ชาวโมร็อกโก ออกมาเปิดเผยว่า เคยใช้เวลาอยู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ตลอดทั้งคืน ช่วงที่ฝ่ายชายยังคบหาดูใจกับ อิริน่า เชค นางแบบสุดสวยชาวรัสเซีย จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา

แม่สาวสุดเอ็กซ์วัย 26 ปี ที่เคยถูกส่งเข้าสถานพินิจตอนสมัยเป็นวัยรุ่น เปิดเผยผ่านแมกกาซีนดังแดนกระทิงดุว่า "ฉันรักหมาและจำได้ว่าเขาเลี้ยงไว้ 3 ตัว และบ้านสุนัขที่พวกมันนอนอบอุ่นสบาย ฉันอยู่ในอาการเมานิดหน่อย แต่ฉันจำได้ว่าบ้านมืด, มีสีดำและสีเทา เราตรงไปที่เตียงนอนของเขา และเขามีที่นอนพร้อมกับทีวีจอยักษ์ และรูปของ อิริน่า วางอยู่ข้างๆ เราดื่มแชมเปญรสเมลอนจากขวดหรู ที่เขาบอกว่าเหลือมาจากงานเลี้ยงวันเกิดของเขา เราอยู่ด้วยกันจนกระทั่งถึงตี 5 เลยล่ะ"

ขณะเดียวกัน ซาเบอร์ ยอมรับว่า เธออาจเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่เป็นสาเหตุให้ โรนัลโด้ และ เชค แยกทางกัน โดยกล่าวว่า "ฉันไม่รู้ว่า อิริน่า เจอข้อความของฉันหรือไม่ หรือมันเป็นเพื่อนของเขาที่ไม่ต้องการให้เราพบเจอกันอีก สิ่งเดียวที่ฉันรู้แน่นอนก็คือ เขาบล็อกฉันไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น และทุกอย่างก็จบลง ค่ำคืนแรกเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ และมีอะไรมากกว่านั้น แต่เราทั้งคู่จะลืมเรื่องนั้นไป เพราะเรารักกันมาก"

ก่อนหน้านี้ เชค เปิดเผยสาเหตุที่ตัดสินใจเลิกรากับ โรนัลโด้ หลังจากคบหาดูใจกันนานถึง 5 ปี ว่าเป็นเพราะฝ่ายชายไร้ความซื่อสัตย์ หลังเจอข้อความของผู้หญิงคนอื่นในโทรศัพท์ของดาวดัง "ราชันชุดขาว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »