ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าโกรธนะ!โด้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมหลังตบะแตก

อย่าโกรธนะ!โด้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมหลังตบะแตก

Posted 01/03/2016 by siamsport

โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ขอโทษเพื่อนร่วมทีมก่อนการซ้อม หลังเคยบอกว่าคนอื่นๆ ไม่เก่งเท่าตน ซึ่งแข้ง "ราชันชุดขาว" ก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ขอโทษเพื่อนร่วมทีมก่อนหน้าการซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และพยายามชี้แจงถึงการแสดงความคิดเห็นของตัวเอง หลังจากที่เคยบอกว่าเพื่อนร่วมทีมไม่เก่งเท่าตน ตามรายของ โกล สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

หลังจบเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" แพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-1 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โรนัลโด้ ก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าถ้าเกิดนักเตะคนอื่นของ เรอัล ทำได้ดีเหมือนตน ป่านนี้ทีมก็คงเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนไปแล้ว ไม่ใช่อยู่ในอันดับ 3 เหมือนปัจจุบัน

แน่นอนว่าคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวาง โดยที่ส่วนใหญ่ตำหนิ โรนัลโด้ ที่พูดอย่างนี้ ซึ่งดาวเตะชาวโปรตุกีสอ้างว่าตนแค่พูดถึงเรื่องอาการบาดเจ็บเท่านั้น แต่สื่อตีความไปผิดๆ เอง

กระทั่งล่าสุด อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมทีมแล้ว โดยบอกว่าตัวเองทำตัวแย่มาก และไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ใครขุ่นเคือง ซึ่ง โกล เสริมว่าแข้งคนอื่นของ เรอัล ก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องใหญ่โตอะไรแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวโป๊โมร็อกโกแฉอยู่กับโด้ทั้งคืนช่วงยังคบเชค
    งานเข้าอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังนางแบบแนวสยิวชาวโมร็อกโกแฉยิบเคยอยู่ในห้องนอนกับโคตรแข้งชาวโปรตุกีสแบบสองต่อสองจนเกือบเช้า แม้เวลานั้นฝ่ายชายมี อิริน่า เชค เป็นคนข้างกายอยู่แล้ว รับตัวเองอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน
  • มูลิสต์แนวรับ5รายเล็งคว้ามาอยู่ผี
    วางแผนสำหรับซีซั่นหน้าแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส หลังลิสต์รายชื่อแนวรับฝีเท้าดีไว้ถึง 5 ราย หากได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้จริง โดยมี จอห์น สโตนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายมานาน รวมทั้งลูกทีมเก่าที่ เรอัล มาดริด อย่าง ราฟาเอล วาราน ด้วย
  • โด้ยันไม่เคยด่าเพื่อนชุดขาวกระจอกกว่าตัวเอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยด่าเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" มีฝีเท้าห่วยกว่าตัวเองหลังเกมแพ้ แอต.มาดริด คาบ้าน บอกสื่อเอาคำพูดไปตีความหมายผิดเอง แจงจริงๆ แล้วหมายถึงอาการบาดเจ็บหลายรายของเพื่อนที่ทำให้ทีมไม่สามารถอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »