ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องเจน A’lure Magazine กับ ความเซ็กซี่ 34-23-36 สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธ

น้องเจน A’lure Magazine กับ ความเซ็กซี่ 34-23-36 สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธ

Posted 01/03/2016 by mthai

น้องเจน นภัสนันท์  เบญจมาศ เจ้าของสัดส่วน 34-23-36  สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธนอกจากความเร่าร้อนยิ่งกว่าแสงแดด

เคลิ้มแล้วเคลิ้มอีกนี่คืออาการของเราหลังจากที่ได้พบกับเธอคนนี้ น้องเจน นภัสนันท์  เบญจมาศ เจ้าของสัดส่วน 34-23-36  สาวสวยหุ่นดีมีความเซ็กซี่เป็นอาวุธนอกจากความเร่าร้อนยิ่งกว่าแสงแดดตอน เที่ยงตรงแล้วความเป็นกันเองของเธอก็ถือว่าเป็นเสน่ห์ที่ทำให้ทุกคนหลงรัก ได้ง่ายๆ และเชื่อว่าใครก็ตามที่สบตาเธอก็คงรู้สึกเหมือนกับเรา

เซ็กซี่อย่างมีสไตล์

 

เราสัมผัสได้ว่าคุณชอบโลเกชั่นวันนี้มาก?

ถูกใจมากต้องมาซ้ำอีกแน่นอน บรรยากาศดีมากเวลาทำงานก็มีแมวเดินไปเดินมาตลอดเวลาบางทีก็มากระโดดนั่งตัก เฉยเลยดีนะเป็นคนรักสัตว์อยู่แล้ว ส่วนการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกกับ A’Lure บอกเลยว่าเกร็ง คิดว่าบรรยากาศจะต้องกดดันมากๆ แต่พอทำงานจริงสนุกมากแล้วแฟชั่นเซ็ตนี้ก็เป็นตัวเองสุดๆ

สนุกแบบไม่กลัวดำเลยนะ?

ก็ต้องสนุกสนานให้เข้ากับธีมซัมเมอร์หน่อย ก็มีบางช่วงที่ร้อนนิดนึงแต่แป๊บเดียวทนได้ค่ะ แอบไปดูรูปที่หน้าจอคอมมาเรียกว่าถูกใจจนหายร้อนไปเลย

ถูกใจกับคอสตูมมั้ยวันนี้?

ชอบมากโดยเฉพาะชุดสุดท้านที่เป็นบิกินี่มีลวดลายทำให้เห็นสัดส่วนค่อนข้างชัดบวกกับสีสันที่จัดจ้านสะใจก็เหมาะสไตล์ของเจนดี

อยากรู้ว่าบิกินี่ของคุณเป็นสไตล์ไหนบ้าง?

ในตู้ของเจนมีแต่บิกินี่ที่สีสันสดใสไปหมดเลย เขียว ฟ้า ชมพู ประมาณนี้แล้วต้องเป็นทูพีซเท่านั้นเพราะใส่แล้วมั่นใจท้าทายสายตาทุกคน (หัวเราะ)

กล้าจีบผู้ชายก่อนมั้ย?

ไม่มีความกล้าแบบนั้นเลยซักนิดเดียว ถึงภายนอกจะดูเฮฮากล้าพูดแต่ถ้าเขอคนที่ชอบปุ๊บจะนิ่งเงียบเขินทำตัวไม่ถูก แต่ถ้าไม่ได้ชอบเราจะเล่นๆ ได้ไม่มีปัญหา

นิยามของผู้หญิงที่ชื่อ ‘เจน’ ?

เป็นผู้หญิงที่ ทะเล้น บ้าบอ เฮฮา ติงต๊อง ไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงคนอื่นซักเท่าไหร่แล้วก็ไม่ค่อยห่วงสวยเหมือนผู้หญิง ทั่วไปให้ทำอะไรทำได้หมดลุยไหนลุยกัน

พูดคุยแบบน่ารักๆ กับเธอ

 

ผู้หญิงยิ่งเปียกยิ่งเซ็กซี่?

เจนว่าจริงนะขนาดเรายังชอบแอบมองผู้ชายออกกำลังกายแล้วมีเหงื่อไหลเยอะๆ เลยกลับกันผู้ชายก้ต้องชอบมองเอนร่างผู้หญิงที่ดูเปียกๆ เหมือนกันอันนี้วิเคราะห์จากความน่าจะเป็น

ชอบมองส่วนไหนของหนุ่มๆ ?

ชอบแอบมองกล้ามแขนที่สุด ชอบผู้ชายตัวล่ำๆ หรือเจ้าเนื้อหน่อยก็ได้แต่ต้องแขนใหญ่เพราะมันดูอบอุ่นดีเวลาซบก็น่าจะนุ่ม ด้วยแค่คิดก็ฟินแล้ว

สาวเซ็กซี่แบบคุณสเป็คผู้ชายเป็นแบบไหน ?

ขอผู้ชายตัวใหญ่ไว้ก่อนจะอวบหรือจะล่ำก็ได้ ที่สำคัญคือชอบผู้ชายยิ้มเก่งเรามีความรู้สึกว่าเวลามองคนที่ยิ้มเราจะยิ้ม ตามไปด้วยแล้วมันทำให้อารมณ์ดี

แล้วนิสัยใจคอล่ะ?

ชอบผู้ชายที่เอาใจใส่เราเก่งคอยถามความเคลื่อนไหวตลอด ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง ตอนนี้อยู่ไหน คิดถึงจัง ประมาณนี้ ยิ่งเทคแคร์เราดีก็ยิ่งเหมือนเราเป็นคนสำคัญสำหรับเขา ผู้หญิงทุกคนน่าจะชอบ

แล้วผู้ชายแบบไหนล่ะที่ไม่ชอบเลย?

ไม่ชอบผู้ชายขี้เก๊กอย่างหนัก อาจจะเข้าใจผิดว่าเวลาเก๊กจะดูหล่อขึ้นหรือเปล่าซึ่งอันที่จริงในสายตาสาวๆ คือไม่เลย อย่ามัวแต่เก๊กเดี๋ยวจะได้กินแต่แห้วนะจ้ะหนุ่ม

ถ้าเกิดจมน้ำกะทันหันอยากให้หนุ่มคนไหนเป็นคนผายปอดให้?

ขอเป็นพี่โตโน่เดินผ่านมาพอดี นี่ไม่เคยบอกใครเลยนะว่าชอบพี่โตโน่มากมาตั้งนานแล้วอยากร่วมงานกันสักครั้ง ก็ยังดีฝาก A’Lure ไว้เลยแล้วกันเซ็ทหน้าขอถ่ายคู่นะ (หัวเราะ)

4 สาวสุดร้อนแรงจากในเล่ม 

 

สัมผัสความเซ็กซี่ของสาวๆ A’lure Magazine  Vol.69 ได้ที่ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคมีสยิวตรงกัน!!"เก๋ เลเดอเรอร์&เชอรี่ สามโคก"แก้ผ้าปล่อยของซี๊ดสส
    ปกติอวดดู้มแบบเดี่ยวๆ เพียวๆก็เร้าใจหนักม๊วกๆจนอยู่แล้น
  • บี้ ควง กุ๊บกิ๊บ อุ้มท้องโย้ ถ่ายแบบแซ่บพริกทั้งสวน!!!
    เผ็ดจริงไรจริงอย่างกับยกพริกมาทั้งสวน!! สำหรับว่าที่คุณพ่อ บี้ KPN และคุณแม่ไซส์มินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่อุ้มท้อง 5 เดือน ถ่ายแบบลงปกนิตยสารชื่อดัง IMAGE ฉบับเดือนมีนาคม นอกจากความมั่น ความจี๊ดของว่าที่คุณแม่ในชุดว่ายน้ำแล้ว ด้านคุณพ่อตี๋หล่ออย่าง หนุ่มบี้ ก็ไม่ยอมแพ้กัน งัดของเด็ดมาแย่งซีน ทั้งเปลือย ทั้งแหวกเกือบ 180 องศาจนบรรดาชะนีเก้งกวางใจเต้นรัวๆ เอาเป็นว่า...ไม่พูดพร่ำทำเพลงไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองเลยจ้าาาา!!
  • แซ่บกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret
    Josephine Skriver “โจเซฟิน ชคริฟเวอร์” สาวหน้าสวยวัย 22 จากเดนมาร์ก เจ้าของส่วนสัด 30-22-34 นางฟ้าคนล่าสุดของ Victoria’s Secret ! ต้องบอกว่าเธอคนนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะสวย หุ่นเป๊ะขนาดนี้แล้ว ใครจะไปคิดว่าเธอเกิดมาจากการทำเด็กในหลอดแก้ว! แถมแม่ของเธอยังออกมาเปิดเผยว่าเธอมีพ่อที่เป็นเกย์และแม่ที่เป็นเลสเบี้ยน อีกด้วย โอ้มายก็อด !!!ไม่ธรรมดาขนาดนี้ต้องรีบตามไปส่องไอจีนางพิสูจน์ความแซ่บกันเลย
  • กระต่าย ทรรศิกา อวดหุ่นสวย เซ็กซี่เอาใจเหล่าแฟนคลับ
    สาวเซ็กซี่ของวงการ กระต่าย ทรรศิกา สาวสวยที่โด่งดังจากเวทีประกวด จนทำเอาหนุ่มๆ เข้าไปติดตามอยู่ใน IG อย่างล้นหลาม ซึ่ง กระต่ายก็เอาใจแฟนคลับ ถ่ายรูปอวดหุ่นสวยๆ ลง IG อยู่เป็นประจำ ยิ่งล่าสุดกับชุดชั้นในสีดำที่ยิ่งทำให้หลงมากขึ้นเข้าไปอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »