ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ยังไม่เนี้ยบ!โค้ชซานตงแอบติงการจบสกอร์แม้ถล่มบุรีรัมย์3-0

ยังไม่เนี้ยบ!โค้ชซานตงแอบติงการจบสกอร์แม้ถล่มบุรีรัมย์3-0

Posted 02/03/2016 by goal.com

เทรนเนอร์ชาวบราซิลยังแอบติงการจบสกอร์ที่ไม่เด็ดขาดของลูกทีมแม้จะเปิดถล่มปราสาทสายฟ้า 3-0 เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด

มาโน เมเนเซส ผู้จัดการทีมซานตง ลู่เหนิง ทีมในศึกไชนิส ซูเปอร์ลีก ยังแอบติงการจบสกอร์ที่ไม่เด็ดขาดของลูกทีมแม้จะเปิดบ้านถล่ม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สอง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

เจ้าของอันดับ 3 แห่งลีกแดนมังกรต้องอาศัยเวลาในช่วงครึ่งหลังก่อนจะยิงได้ถึง 3 ประตูทำให้มี 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด หลังก่อนหน้านี้ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมบุกพิชิต ซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา แชมป์เจลีกถึงถิ่น 1-2

"เราครองเกมได้ดี เราเพิ่งเอาชนะเกมเยือนนัดสำคัญมาได้ในเกมที่แล้วกับ ฮิโรชิมา เกมนี้เราเก็บชัยชนะได้และชิงความได้เปรียบเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เรากดดัน บุรีรัมย์ ได้ดีและสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง"

"อย่างไรก็ตามเราพลาดโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง แต่การเอาชนะได้ 3-0 ก็ช่วยให้เรามีความมั่นใจสำหรับเกมนัดต่อไป" อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

โปรแกรมต่อไป ซานตง ลู่เหนิง จะเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โซล ที่มี 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดเช่นกัน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 วันที่ 16 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนยิ้ม! ปิร์โลเปิดทางต่อสัญญาใหม่นิวยอร์คฯ
    กองกลางชาวอิตาเลียนไม่ปิดโอกาสต่อสัญญากับทีมดังแห่งเมเจอร์ลีก หลังเขาเหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียง 1 ปี
  • 2นัด7ดอกส์! รู้จัก"อาเดรียโน่"หอกสุดฮอตเอฟซี โซล
    หลังระเบิดคนเดียว 4 ลูกบวกอีก 1 แอสซิสต์ใส่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในชัยชนะ 6-0 บนเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พ่อหนุ่ม คาร์ลอส อาเดรียโน่ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง ด้วยการตะบันตาข่ายอีก 3 เม็ดให้ เอฟซี โซล ถล่ม ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 4-1 ในเกมนัดที่ 2 เมื่อวันอังคารที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา เท่ากับว่า 2 นัด ดาวยิงรายนี้หวดไปถึง 7 ประตูเลยทีเดียว จนทำให้ต้นสังกัดนำโด่งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ
  • ลาเวซซีเผยเลือกปัดสามบิ๊กยุโรปหันซบลีกจีน
    กองหน้าอาร์เจนไตน์ระบุว่าเขามีโอกาสเซ็นสัญญากับสามสโมสรใหญ่ในยุโรป ก่อนตัดสินใจเลือกซบต้นสังกัดปัจจุบันในประเทศจีนแทน
  • ล่าแชมป์กันอีก!เบรดี้ต่อสัญญานักรบกู้ชาติ2ปี
    อดัม เชฟเตอร์ และ ไดแอนน่า รัสซินี่ 2 นักข่าวของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง ระบุ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ ทอม เบรดี้ จอมทัพฝีมือดี ยืดสัญญากันอีก 2 ปี โดยการต่อสัญญาในครั้งนี้จะช่วยทำให้เพดานค่าจ้างลดลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »