ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » UCL Goal Kings: เนย์มาร์

UCL Goal Kings: เนย์มาร์

Posted 03/03/2016 by goal.com

จากความร่วมมือกับ Nissan เราทำการเจาะลึกบรรดาจอมถล่มประตูของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ลำดับถัดมาที่ เนย์มาร์

เนย์มาร์ที่สวมผ้าโพกหัวกำลังคุกเข่าและร้องไห้ด้วยความปลื้มปิติ แชมป์เป็นของพวกเขา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกมีราชันย์ถล่มประตูคนใหม่

ช่วงเวลาก่อนหน้านั้น เขาได้จังหวะสวนกลับในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ต่อบอลกับหลุยส์ ซัวเรซ ก่อนจะบรรจงปิดสกอร์ผ่านมือจานลุยจิ บุฟฟอน ตำนานอีกหนึ่งชีวิตของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และเป็นประตูการันตีตำแหน่งแชมป์ให้บาร์เซโลนาเป็นฝ่ายเอาชนะยูเวนตุสไป 3-1 นั่นประตูที่ 10 ของเนย์มาร์ในการแข่งขัน และเป็นประตูที่ทำให้เขายิงได้เท่ากับลิโอเนล เมสซี และคริสเตียโน โรนัลโด้ พร้อมขึ้นเป็นดาวซัลโวร่วมกันในฤดูกาล 2014-15

ในตอนนี้เขาคือสามประสานที่สุดยอดที่สุดบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ เคียงข้างด้วยสองยอดดาวยิงในประวัติศาสตร์การแข่งขันรายการนี้ และเขาน่าจะเริ่มชินกับฐานะในตอนนี้แล้ว เมื่อในอีกหลายเดือนต่อมา เขาได้ยืนอยู่บนเวทีประกาศรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ พร้อมได้รับการยอมรับว่าคือนักเตะที่ดีที่สุดเป็นอันดับสามของโลกอย่างเป็นทางการ

หลังจากเพียงฤดูกาลเดียวที่เขาก้าวเท้าสู่วงการฟุตบอลยุโรปเมื่อปี 2013 กัปตันทีมชาติบราซิลก็เขียนประวัติศาสตร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของตัวเองได้อย่างสวยหรู ขณะที่เมสซีและโรนัลโด้ต่างพากันยึดครองทุกสถิติการยิงประตูในโลกลูกหนัง เนย์มาร์กลับกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำประตูได้ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศทั้งสองนัก, รอบรองชนะเลิศทั้งสองนัด รวมถึงนัดชิงชนะเลิศด้วย

ประตูของเขามักจะสร้างความแตกต่างในเกมได้เสมอๆ ครึ่งหนึ่งของจำนวน 16 ประตูบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เกิดขึ้นในเกมรอบน็อคเอาท์นัดสำคัญทั้งสิ้น ด้วยทักษะการครองบอลที่ยอดเยี่ยม และความสามารถในการปิดสกอร์ในกรอบเขตโทษได้อย่างเฉียบคม เมื่อถึง 15 ประตู จากทั้งหมด 16 ประตูของเขาล้วนมาจากในกรอบเขตโทษ

และจากการจับคู่กับซัวเรซและเมสซี กลายเป็นสามประสานที่อาจจะพูดได้ว่าดีที่สุดเท่าที่โลกฟุตบอลเคยมี ทำให้ไม่ต้องสงสัยอีกต่อไปว่าเนย์มาร์จะต้องประสบความสำเร็จไปอีกนาน

เนย์มาร์ จูเนียร์ 100% พระเจ้า 100% อัจฉริยะ 100% ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โกล คิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »