ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตอบโจทย์!โค้ชแบนชมทริสตอง โดปรับตัวได้เร็ว

ตอบโจทย์!โค้ชแบนชมทริสตอง โดปรับตัวได้เร็ว

Posted 04/03/2016 by siamsport

นายใหญ่ ''กิเลนผยอง'' ชื่นชม ทริสตอง โด แบ็กขวาตัวใหม่ ปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วและสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน นายใหญ่ "กิเลนผยอง" ออกโรงชม ทริสตอง โด แบ็กขวาตัวใหม่ดีกรีทีมชาติไทย ที่เพิ่งย้ายจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ว่าสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้รวดเร็ว พร้อมยืนยันว่าเป็นนักเตะที่ตอบโจทย์ทีมได้อย่างดี

"สำหรับทริสตอง โด สามารถปรับตัวเข้ากับระบบของทีมที่เราวางไว้ได้อย่างเร็วรวด หลังจากย้ายมาร่วมทีมได้ไม่นาน รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมก็ไม่มีปัญหา เนื่องจากพวกเขารู้จักและคุ้นเคยในแคมป์ทีมชาติกันอยู่แล้ว"

"เขาพยายามที่จะเรียนรู้และขยันฝึกซ้อม แน่นอนการที่เราได้เขามาเสริมในตำแหน่งแบ็กขวา มันเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ของทีมได้อย่างดี เนื่องจากตัวโดเอง เป็นนักเตะที่มีความเร็วและสามารถเติมเกมรุกได้ดี  อีกทั้งยังยืนตำแหน่งในเกมรับได้สมบูรณ์แบบอีกด้วย"

สำหรับขุนพล เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมประเดิมสนามในฤดูกาล 2016 ด้วยการบุกเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 59 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น. ช่องทรูสปอร์ต เอชดี3 ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จำได้ไหม!มาโนทวนความหลังใครชนะบุรีรัมย์ครั้งสุดท้าย
    จำได้ไหม ? แฟนบอลยังจำได้ไหม ? มาโน โพลกิ้ง ย้อนความหลังชนะบุรีรัมย์ หวังบียูจารึกชื่อลบสถิติไร้พ่ายฟุตบอลในประเทศรอบ 500 วันของทัพปราสาทสายฟ้า
  • แค่ลือ!เดล โมรัล ปัดข่าวตาม อัลวาเรซ ซบเมืองทอง
    อดีต ดาวยิงชุดรองแชมป์โลก ยู 20 ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับกิเลนผยอง เหมือนกับเพือนร่วมชาติอีกราย
  • พร้อมคัมแบ็ก!เดอะตุ๊กประกาศรับงานกุนซือ
    ''เพชฌฆาตหน้าหยก'' ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตกองหน้าทีมชาติไทยที่ซีซั่นที่ผ่านมาทำหน้าที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมรับข้อเสนอทุกทีมในเมืองไทย ทั้งในระดับไทยลีกและดิวิชั่น 1 เพราะตอนนี้ตนมีทีมงานที่ดีในการเข้าไปบริหารจัดการด้านเทคนิคของฟุตบอลแต่ละสโมสร ซึ่งความกระหายในการทำฟุตบอลตอนนี้ตนยังมีความกระหายอยู่ ยิ่งฟุตบอลที่โตแบบนี้จึงอยากจะกลับมารับงานโค้ชอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง แน่นอนว่าสิ่งที่ทีมงานของตนจะเน้นย้ำมากที่สุดคือเรื่องของการปั้นเยาวชนด้วยระบบโครงสร้างที่แข็งแรง
  • บุรีรัมย์โล่ง!ไคโอะพักแค่1สัปดาห์ชวดดวลบียู
    สาวกบุรีรัมย์โล่งไม่น้อยหลังผู้จัดการทีมเผย ไคโอะ ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงทางสมอง โดยจะพักประมาณ 1 สัปดาห์และน่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นพบแข้งเทพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »