ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บราซิลเรียกฟีร์มีโน่คัดบอลโลกแทนกาก้า

บราซิลเรียกฟีร์มีโน่คัดบอลโลกแทนกาก้า

Posted 08/03/2016 by siamsport

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิล ชุดบู๊คัดเลือกบอลโลก 2 นัดกับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ปลายเดือนนี้ แทน ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางวัยเก๋า ออร์แลนโด้ ซิตี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องถอนตัวออกไป

คาร์ลอส ดุงก้า เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล เรียกตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มาติดทัพ "เซเลเซา" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่รับการมาเยือนของ อุรุกวัย วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม และบุกเยือน ปารากวัย วันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ แทน ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ที่ขอถอนตัว เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

กาก้า มีอาการกล้ามเนื้อต้นขาตึงระหว่างฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ส่งผลให้ไม่ได้ลงช่วย ออร์แลนโด้ ซิตี้ ทำศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) นัดเปิดสนามที่เสมอกับ รีล ซอลต์ เลค 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ ดุงก้า ตัดสินใจเรียก ฟีร์มีโน่ เข้ามาแทนเรียบร้อย

สำหรับ ฟีร์มีโน่ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" เมื่อยิงประตูได้ตลอด 2 เกมหลัง รวมทั้งเกมลีกที่บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และนำเป็นดาวซัลโวของทีมในซีซั่นนี้ ด้วยผลงาน 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • คล็อปป์เคยปัดเซ็นกองหน้าเหตุไม่ชอบท่าดีใจ
    รับท่าฉลองไม่ได้! คาร์สเท่น เครเมอร์ บิ๊กบริหาร ดอร์ทมุนด์ เผยความลับดาวยิงรายหนึ่งเคยต้องพลาดร่วมทัพ "เสือเหลือง" เหตุเพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ชอบท่าฉลองหลังยิงประตูได้ เนื่องจากมองว่าเป็นการดีใจที่มุ่งเน้นที่ตัวเองไม่ใช่เพื่อสโมสร แม้จะชื่นชอบในฝีเท้าอย่างยิ่งก็ตาม
  • เจิดชมฟีร์มีโน่เจ๋งจริงเกมหงส์เฉือนพาเลซ
    แจ๋วมากไอ้น้อง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า จับบอลได้อย่างนิ่มนวลและยิงสุดเฉียบคม ในจังหวะซัดประตูตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ก่อน "หงส์แดง" พลิกเฉือนหวิวในบั้นปลาย
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างหงส์เล็งฉก2แข้งเอ็มโปลี
    นักข่าวอิตาลี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมรุกคืบกระชาก เลอันโดร ปาเรเดส กับ ปิโอเตร เซียลินสกี้ 2 กองกลางตัวยืม เอ็มโปลี หลัง "เร้ด แมชีน" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มทั้ง 2 คนในนัดที่แพ้ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »