ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่เน้นรับ!ลูคัสยันเปแอสเชรุกใส่เชลซีแน่

ไม่เน้นรับ!ลูคัสยันเปแอสเชรุกใส่เชลซีแน่

Posted 08/03/2016 by siamsport

 

ลูคัส มูร่า ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ทีมตนจะไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกมบุกไปเยือน เชลซี วันพุธนี้ ระบุการทำประตูฐานะทีมเยือนได้เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ

ลูคัส มูร่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยืนยันว่า ทืมของตนจะเปิดเกมรุกหวังทำประตูอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ เปแอสเช มีคิวบุกไปเยือน เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ ถึงแม้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบจากชัยชนะในเลกแรกก็ตาม

เกมแรกยอดทีมแห่งกรุงปารีสเก็บชัยได้ก่อนในบ้านตัวเองที่สกอร์ 2-1 แต่ด้วยการที่ "สิงห์บลูส์" ได้ประตูสำคัญกลับบ้าน ทำให้ ลูคัส มองว่า เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จำเป็นต้องพยายามทำประตูให้ได้ด้วย

"เราจะไม่คิดแค่เอาผลเสมอ เราจำเป็นต้องเปิดเกมรุก เรารู้ดีว่า การทำประตูในฐานะทีมเยือนมันมีความสำคัญมาก และถ้าเราทำได้สักประตู หลายๆ อย่างมันก็คงจะง่ายขึ้น ถ้าเราเล่นได้ดีเหมือนในเกมที่บ้าน ผมคิดว่า เราจะผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์เจ๋ง!โชว์ซัดจากเส้นหลังประตูเสียบตาข่าย
    ยืนยันด้วยคลิปว่าพรสวรรค์ในฝีเท้ายังไม่สูญหายไปไหนสำหรับ เอแด็น อาซาร์ ดาวดัง เชลซี แม้ประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนักในเวลานี้ก็ตาม หลังอวดลีลาตะบันไซด์ก้อยส่งบอลกระเด้งเลี้ยวเสียบตาข่ายแบบสุดเจ๋ง
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • ฮิดดิ้งค์ยันคอสต้าฟิตทันลงดวลเปแอสเช
    แฟนบอล เชลซี ไม่ต้องเป็นห่วง กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ ยัน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง พร้อมลงดวล เปแอสเช ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ได้แน่ บอกที่ไม่ส่งลงเจอ สโต๊ค เมื่อวันเสาร์ เพราะไม่อยากเสี่ยงแค่นั้นเอง
  • Top 10 counter attack goals in UEFA Champions League
    Top 10 counter attack goals in UEFA Champions League

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »