ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เรอัล มาดริด - โรมา

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เรอัล มาดริด - โรมา

Posted 08/03/2016 by goal.com

 

เรอัล มาดริด ที่เป็นฝ่ายย้ำแค้นและผ่านเข้าสู่รอบต่อไป หรือจะโดน โรมา พลิกนรกบุกยิงถึงถิ่นร่วงตกรอบ มาเช็คความพร้อมก่อนเกมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS

วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ลูก้า โมดริช, โทนี โครส, คาริม เบนเซมา และ อัลบาโร อัลเบลัว ที่มีอาการบาดเจ็บ ทำให้เกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ จะรับบทกองหน้าโดยจะประสานงานกับ แกเร็ธ เบล และ  เฆเซ โรดริเกซ ในแนวรุก แดนกลางมี อิสโก้ และ ฮาเมส โรดริเกวซ เป็นขับเคลื่อนเกม แนวรับยังเป็นการประสานงานกันของ เซร์คิโอ รามอส และ ราฟาเอล วาราน เช่นเคย

โรมา ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ดานิเอเล เด รอสซี, นอร์แบร์ต กียอมเบอร์, เอลิโอ คาปราดอสซี่ และ เอเซเกล ปอนเซ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เควิน สตรูทมัน แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่จะยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แนวรับมี คอสทาส มาโนลาส จับคู่กับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ขณะที่แนวรุกมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, มิราเลม เปยานิช และ สเตฟาน เอล ชาราวี คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เอดิน เซโก้

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล มาดริด I นาบาส(GK), การ์บาฮัล, รามอส, วาราน, มาร์เซโล, กาเซมิโร, อิสโก้, ฮาเมส, เฆเซ, เบล, โรนัลโด้

โรมา I เชสนีย์(GK), ฟลอเรนซี, มาโนลาส, รูดิเกอร์, ดิกเน, เกอิต้า, เนียงโกลัน, ซาลาห์, เปยานิช, เอล ชาราวี, เซโก้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกยิงโรนัลโด้ คว้า UEFA Champions League Goal of the Week
    สตาร์เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยให้ทีมเอาชนะโรมาไป 2-0 ทำให้เจ้าของแชมป์ยุโรป 10 สมัยยังคงเป็นฝ่ายคุมเกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง
  • ราชันยังเน้น!โด้นำทัพเปิดรังรับคมเขี้ยวหมาป่า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แม้จะกุมความได้เปรียบด้วยการเก็บชัยมาก่อนเกมแรกแต่ยังคงเน้นหนักโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • ซีดานเตือนแข้งราชันห้ามสมาธิหลุดเกมดวลโรม่า
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด สะกิดแข้ง "ราชันชุดขาว" อย่าเพิ่งรีบร้อนคิดการณ์ใหญ่แม้ทีมจะได้เปรียบบานเบอะ โรม่า ก็ตาม ระบุเกมนัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารนี้ ต้องมีสมาธิและห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะทัพ "จัลโล่รอสซี่" เป็นทีมแข็งแกร่ง หากพลาดมีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้
  • โรม่าจุก!ส่อขาดนาอิงโกลันฟัดชุดขาว
    โรม่า เจอข่าวร้ายก่อนฟัด เรอัล มาดริด วันอังคารนี้ เมื่อมิดฟิลด์จอมบู๊อย่าง รัดย่า นาอิงโกลัน ส่อแววลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเจ็บระหว่างซ้อมเมื่อวันจันทร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »