ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทั่วโลกใส่กัน!เอ็นดรี้ไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์9กิเลน

ทั่วโลกใส่กัน!เอ็นดรี้ไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์9กิเลน

Posted 10/03/2016 by goal.com

ดาวยิงรายใหม่กิเลนไม่หวั่นอาถรรพ์เบอร์ 9 ของทีม หลังมองว่าเป็นหมายเลขเสื้อที่กองหน้าทั่วโลกเลือกใส่กันอยู่แล้ว

ไมเคิล เอ็นดรี้ กองหน้าตัวใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่ง โตโยต้า ไทยลีก ให้สัมภาษณ์หลังการเปิดตัวเมื่อวานที่ผ่านมาว่า ตนเองไม่สนใจอาถรรพ์หมายเลข 9 ของทีมแต่อย่างใด

ที่ผ่านมาผู้เล่นของกิเลนผยองที่สวมเบอร์ 9 ส่วนใหญ่มักทำผลงานได้ไม่ดี โดยล่าสุดเป็น จูเนียร์ เนเกรา ที่เพิ่งย้ายเข้ามาแต่ไม่ทันไรก็ถูกปล่อยให้ พัทยา ยูไนเต็ด ยืมตัว ก่อนจะเป็นดาวยิงเฟรนช์ที่เข้ามาสืบทอดเสื้อเบอร์ดังกล่าว

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาอยู่กับเมืองทอง มันเป็นประสบการณ์ใหม่ของผมที่จะได้เล่นฟุตบอลในประเทศไทย ซึ่งผมจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อมีส่วนร่วมและช่วยให้สโมสรบรรลุเป้าหมาย"

เมื่อถูกถามถึงเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นเบอร์อาถรรพย์ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เจ้าตัวตอบว่า "มันเป็นธรรมดาอยู่แล้วที่จะต้องเจอกับความกดดัน และไม่ว่าจะสวมเสื้อเบอร์อะไรก็ต้องเจอกับความกดดันอยู่แล้ว"

"ผมคิดว่ากองหน้าทั่วโลกทุกคนก็เลือกที่จะสวมเสื้อหมายเลข 9 ฉะนั้นมันไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับผม"

ทั้งนี้นอกเหนือจากผู้เล่นรายล่าสุดอย่าง จูเนียร์ เนเกรา แล้ว ในช่วงหลัง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตตำนานกองหน้าลิเวอร์พูล, โรแลนด์ ลินซ์ อดีตหัวหอกทีมชาติออสเตรีย หรือ เจย์ โบธรอยด์ อดีตแนวรุกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็่ต่างทำผลงานได้ไม่นักกับการสวมเสื้อเบอร์ 9 ของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แล้วดวลกันใหม่!จุ่นรอคอยซิวชัยเหนือโค้ชแบนครั้งแรกรอบ14ปี
    เฮดโค้ชกระต่ายแก้วรับรอคอยพาทีมดวลกับกิเลนผยองของโค้ช แบนอีกครั้ง หลังจากล่าสุดยังเอาชนะรุ่นพี่รายนี้ไม่ได้ ตั้งแต่สมัยนักเตะจนมาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน
  • ทำใจ!เตโก้เซ็งจุดโทษปริศนาทำชวดแต้ม
    ''เตโก้'' สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือราชนาวี สุดเซ็งโดนพิษจุดโทษปริศนาท้ายเกม จนเป็นเหตุให้พ่ายบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1 ชวดได้แต้มกลับบ้าน ฝากเตือนทีมใหญ่ถ้าจะชนะต้องแฟร์กว่านี้
  • 39นัดติด!บุรีรัมย์ทาบสถิติไร้พ่ายเมืองทองบนไทยลีก
    ปราสาทสายฟ้าทาบสถิติไร้พ่ายในลีกยาวนานที่สุดของกิเลนผยองสร้างไว้ที่ 39 นัดเรียบร้อย หลังเปิดบ้านเชือดราชนาวี
  • ซิโก้เตรียมส่งทีมงานส่องฟอร์มอิรักอุ่นซีเรีย18มี.ค.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมส่งทีมงานไปดูฟอร์ม อิรัก ที่จะอุ่นเครื่องพบ ซีเรีย วันที่ 18 มี.ค. นี้ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลก่อนเจอกันในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย วันที่ 24 มี.ค. "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย วันที่ 24 มี.ค. นี้ ด้วยการเยือนทีมชาติอิรัก แข่งขันที่สนามเป็นกลาง ภายในประเทศอิหร่าน โดยทีมชาติไทยขอเพียงเสมอก็จะลอยลำเข้ารอบสามทันที ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผยล่าสุดว่า ตนพอมีข้อมูลของอิรักอยู่บ้างแล้ว ซึ่งทราบมาว่า อิรักได้เรียกนักเตะชุดใหญ่ผสมกับชุด ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา มาเสริมทีมเพื่อเจอกับเรา โดยวันที่ 18 มี.ค. นี้ อิรักจะอุ่นเครื่องกับซีเรีย ที่ประเทศอิหร่าน "ผมจะส่งทีมงานไปดูฟอร์มของอิรัก วันที่ 18 มี.ค. นี้ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งมั่นใจว่าจะมีข้อมูลของอิรักมากเพียงพอต่อการรับมือ ขณะที่ตัวผู้เล่นที่เรียกมา 23 คน ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ใครบ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »