ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาเรียโพสต์ขอบคุณกำลังใจจากแฟนล้นหลาม

มาเรียโพสต์ขอบคุณกำลังใจจากแฟนล้นหลาม

Posted 10/03/2016 by

ขอสู้ต่อ! มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับผ่าน เฟซบุ๊ก หลังกำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตข้อหาไม่ผ่านตรวจโด๊ป รับอยากกลับมาลงแข่งอีกครั้ง และหวังว่าจะได้รับโอกาส

มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจจากบรรดาแฟนๆ และยืนยันว่า มีความมุ่งมั่นที่จะกลับมาลงดวลแร็กเกตอีกครั้ง หลังจากเตรียมตัวโดนแบน กรณีไม่ผ่านการตรวจหาสารต้องห้ามระหว่างการแข่งขันแกรนด์สแลมแรกของปี รายการ ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) สั่งแบน ชาราโปว่า เป็นการชั่วคราวในระหว่างที่มีการสอบสวน โดยจะมีผลตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม เป็นต้นไป หลังตัวอย่างปัสสาวะของแร็กเกตสาวคนสวยถูกตรวจพบเป็นบวก เมื่อมีการพบยาที่ชื่อ "เมลโดเนียม" ที่เธอใช้รักษาสุขภาพร่างกายตัวเองมานานเป็น 10 ปี ขณะที่องค์การต่อต้านสารกระตุ้นโลก (วาด้า) เพิ่งเพิ่มรายชื่อเข้ามาเป็นสารต้องห้ามเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

ชาราโปว่า โพสต์ข้อความผ่าน "เฟซบุ๊ก" เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดนิยมว่า "ฉันตื่นขึ้นมาเมื่อเช้าวานนี้ (วันอังคาร) และพบว่า ในอินบ็อกซ์เต็มไปด้วยข้อความให้กำลังใจและความรัก อีเมลแรกที่ฉันเปิดอ่านทันทีมาจากเพื่อนสนิทของฉัน พวกคุณคงรู้ถึงคนที่สามารถทำให้คุณยิ้มและร้องไห้ออกมาได้กับคำพูดเพียงคำเดียว ฉันใช้เวลาโทรศัพท์ตลอดช่วงเย็นที่โทรมาถามฉันว่าเป็นอย่างไรบ้าง"

"ในช่วงเวลาแบบนี้ ฉันรู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เรียกพวกคุณว่าแฟนๆ ของฉัน หลังจากที่ฉันประกาศเรื่องนี้ได้ไม่กี่ชั่วโมง พวกคุณก็แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนฉัน ฉันอยากบอกว่า ข้อความจากพวกคุณช่วยให้กำลังใจฉันอย่างมาก ฉันอยากกลับมาลงแข่งอีกครั้ง และหวังว่า จะมีโอกาส ฉันคงบอกอะไรไปไม่ได้มากกว่า ขอบคุณมากๆ" แร็กเกตสาวหมีขาว ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีพีสานฝันปันโอกาสยช.เล่นกับโปร
    เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดกิจกรรม "สานฝัน ปันโอกาส" ให้กับน้องเยาวชนสามคน ได้มีโอกาสสัมผัสกับยอดโปรกอล์ฟดังอย่างใกล้ชิด ด้วยการเข้าร่วมโปรแอม ที่สนามแบล็คเมาท์เทน กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ก่อนหน้าการแข่งขัน กอล์ฟ ทรู ไทยแลนด์ คลาสสิค ซึ่งได้เล่นกับ แดนนี่ เฉีย โปรชาวมาเลเซีย เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา
  • รัชนกประเดิมหรูตบย้ำแค้นซุน หยูซิวชัยตบออลอิงแลนด์
    "รัชนก" ประเดิมรอบแรกขนไก่ออลอิงแลนด์สุดหรู่ไล่ตบยํ้าแค้นคู่ชิงจากไทยแลนด์ มาสเตอร์ ซุน หยู มือ 10 โลกจากจีนขาดลอย 2-0 เกม ส่วน 2 คู่ผสม "อาท-เอ็ม", "บาส-ปอป้อ" ฟอร์มยังคงร้อนแรงไล่ต้อนคู่แข่งสบายมือสองเกมรวด ทะลุเข้ารอบสองชนศึกหนักคู่มือวางจากจีนทั้งสองคู่
  • เคราะห์ซ้ำ!ไนกี้เลิกสนับสนุนนางฟ้ามาเรีย
    เคราะห์ซ้ำกรรมซัด! ไนกี้ แบรนด์กีฬาดังของโลก ประกาศพักความสัมพันธ์กับ มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย หลังไม่ผ่านตรวจสารกระตุ้น ส่งผลให้ถูกสหพันธ์เทนนิสนานาชาติ สั่งแบนชั่วคราวในเวลานี้ และหากผิดจริงก็อาจต้องอำลาคอร์ตไปนาน 2-4 ปี เลยทีเดียว
  • เซ่นคดีโด๊ป!ไอทีเอฟแบนมาเรียชั่วคราวเริ่ม12มี.ค.
    สหพันธ์เทนนิสนานาชาติ (ไอทีเอฟ) แถลงยืนยันการตรวจสารต้องห้ามไม่ผ่านของ มาเรีย ชาราโปว่า จากตัวอย่างปัสสาวะในการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ทำให้เธอจะถูกลงโทษ "แบนชั่วคราว" จนกว่าคดีจะสิ้นสุด มีผลตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »