ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาะกระแสคิม!คนดังแห่ถ่ายโป๊เปลือยหน้ากระจกโชว์ออนไลน์

เกาะกระแสคิม!คนดังแห่ถ่ายโป๊เปลือยหน้ากระจกโชว์ออนไลน์

Posted 10/03/2016 by siamdara

ไปกันใหญ่แล้วกับกระแสการถ่ายภาพนู้ดตัวเองลงทวิตเตอร์ของ คิม คาร์ดาเชียน เมื่อมีบรรดาคนดังแห่ทำตามกันอย่างครึกโครม นำโดย ชารอน ออสบอร์น ที่แม้อายุอานามถึง 63 ปีแล้ว แต่คุณย่ายังสาวก็ได้แฉะภาพขณะที่โชว์เรือนร่างของตัวเองตรงหน้ากระจกพร้อมโพสต์ลงเครือข่ายสังคมออนไลน์ชนิดไม่อายลูกอายหลานเลยทีเดียว

"คิม คาร์ดาเชียน เธอเป็นแรงบันดาลใจของฉัน!" ภรรยาของ ออซซี่ ออสบอร์น เขียนบรรยายใต้ภาพ ซึ่งมีแถบดำคาดปิดจุดสำคัญกันอุจาดตาเอาไว้     
   
ขณะที่ คอร์ตนีย์ สต็อดเดน ดาราสาวทรงโตจากเรียลิตี้โชว์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ขออินเทรนด์การถ่ายแบบสุดสยิวหน้ากระจก เมื่อเธอโพสต์ภาพตัวเองที่สภาพล่อนจ้อน พร้อมคาดแถบดำปิดส่วนบนและล่างตัวเองเอาไว้เหมือนต้นฉบับเปี๊ยบ

"กำลังทำเพลงใหม่อยู่! เตรียมฟังกันได้เร็วๆ นี้...อ้อ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะใส่อะไรเหมือนกัน คิม!" สต็อดเดน เขียนลงทวิตเตอร์

ทวีตของ ออสบอร์น และ สต็อดเดน มีขึ้นหลังจากที่ คาร์ดาเชียน วัย 35 ปีเพิ่งสร้างความฮือฮา ถ่ายรูปตัวเองโป๊เปลือยชนิดหมดเปลือก และโพสต์ลงทวิตเตอร์เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา และเธอก็ได้ออกมากล่าวปกป้องตัวเองหลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบจากบรรดาคนดัง ซึ่งรวมถึง เบตต์ มิดเลอร์ และ โคลอี้ เกรซ มอเรทซ์

"ฉันไม่ได้เล่นยา ฉันไม่ค่อยดื่มเหล้า ฉันไม่เคยก่ออาชญากรรม และฉันก็เป็นแบบอย่างที่เลวร้ายสำหรับการภูมิใจในรูปร่างตัวเองเนี่ยนะ?" คาร์ดาเชียน เขียนลงเว็บไซต์ของตัวเอง ในวันสตรีสากลที่ผ่านมา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปู-ไปรยา" สะบัดบั้นท้าย...ส่ายชวนสยิว
    มันช่างเซ็กซี่ยิ่งนัก เมื่อสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ มาอวดสะบัดบั้นท้าย ที่ถ้าไม่ได้เห็นกับตาก็คงไม่รู้ว่าเชพบ๊ะของเธอนี่ มันช่างพริ้วปลิวเด้ง กับความอวบแน่น&ฟิตเฟิร์มทั่วเรือนร่าง งานนี้สาวปูเลยจัดหนักให้ทั้งซูมทั้งส่องเน้นๆ ชวนหนุ่มๆอารมณ์กระเจิง
  • หายหน้านานโข"อีฮโยรี"โผล่ทีมีตะลึง!แปลงโฉมเป็นแม่ค้าบนเกาะเชจู
    หายหน้าหายตาไปจากวงการนานนม นับตั้งแต่ออกเหย้าออกเรือนไปแล้วเรียบร้อย...ในที่สุด อี ฮโยรี (ลี เฮียวริ) อดีตเจ้าแม่เซ็กซี่ "เคป็อป" ที่แจ้งเกิดจากการเป็นสมาชิกของวง ฟิน.เค.แอล (Fin.K.L) อดีตเกิร์ลกรุ๊ปชื่อก้องเมื่อปี 1998–2005 ก็ปรากฎโฉมสู่สายตาสาธารณชน เมื่อมีแแฟนคลับของเธอคนหนึ่งไปพบเธอเข้าให้โดยบังเอิญบนเกาะเชจู จังหวัดที่เล็กที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา นี่เอง!!!
  • So Hot !! แฟชั่น เซเลน่า โกเมซ ที่ปารีสผ้าชิ้นเดียวเล่นเอาเสียววาบ
    ฮอตไฟแรงเฟ่อร์ !! สาว เซเลน่า โกเมซ อดีตหวานใจ จัสติน ควงชุดเดสมีกระดุม ร่วมงาน แฟชั่นวีคปารีส 2016 ไม่พอแค่นั้นเวลาย่างก้าวแต่ละทีของ เซเลน่า โกเมซ ทำเอาเสียวท้องวาบๆ กันเลยทีเดียว
  • อัพเดท!! แฟชั่นชุดว่ายน้ำ 2016 สีสันสดใสต้อนรับซัมเมอร์
    ภายหลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในคอลเลกชั่น Pre-Fall และ Fall/Winter เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด Coralist Swimwear แบรนด์ชุดว่ายน้ำอัลเทอเนทีฟน้องใหม่บนโลกโซเชียล ก็ไม่หยุดรังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ประจำฤดูกาลอย่าง Spring/Summer 2016 กับคอนเซ็ปต์ “Scuba Diva” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์สาวแอตติจูดแรงผู้มีความมั่นใจ กระฉับกระเฉง ตามแบบฉบับสาวสปอร์ตี้ที่หลงใหลการดำน้ำ และการเล่นเซิร์ฟริมหาด แต่ยังคไว้ซึ่งไลฟ์สไตล์แสนเก๋ไปกับการจิบค็อกเทลยามบ่าย และนอนอาบแดดบนเรือยอร์ชหรือครูซสุดหรูที่กำลังลอยรับกลิ่นอายอยู่กลางทะเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »