ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนยันกลับไปเล่นให้อินดิเพนเดียนเต้

กุนยันกลับไปเล่นให้อินดิเพนเดียนเต้

Posted 11/03/2016 by

เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ซิตี้ ยันชัดจะกลับไปเล่นให้ อินดิเพนเดียนเต้ หลังหมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" ในปี 2019 เหตุเป็นสโมสรที่อยู่ในใจเสมอ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตัวเองจะอำลา "เรือใบสีฟ้า" เพื่อกลับไปเล่นให้ อินดิเพนเดียนเต้ สโมสรในบ้านเกิด หลังหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ปี 2019

ดาวยิงวัย 27 ปี ที่เพิ่งต่อสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" 5 ปี เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 กล่าวว่า "ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา มีการพูดถึงสัญญาใหม่ของผมกันอย่างมากมาย แต่ไม่ได้ให้ความสนใจมันแต่อย่างใด มันเป็นที่ชัดเจน สำหรับผมแล้วว่า ตอนที่สัญญาของผมสิ้นสุดหลังฟุตบอลโลก ผมจะย้ายไปเล่นให้ อินดิเพนเดียนเต้"

"ที่นั่นเป็นสโมสรที่ดีกับผมอย่างมาก พวกเขาอ้าแขนต้อนรับผมกลับไปที่นั่นเสมอ ผมจะย้ายไปเล่นที่ไหนในยุโรปอีกหรือเปล่านะเหรอ ไม่หรอก หากสัญญาของผมสิ้นสุดลง ผมจะกลับอาร์เจนตินาไปเล่นให้ อินดิเพนเดียนเต้" อเกวโร่ ที่เคยค้าแข้งกับ อินดิเพนเดียนเต้ ระหว่างปี 2003–2006 ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือยิ้ม! "เดอ บรอย"สลัดเดี้ยงลงซ้อมรอบ 2 เดือน
    เรือใบสีฟ้าได้รับข่าวดีในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อของฤดูกาล หลังปีกชาวเบลเยียมหายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว
  • เป๊ปแอบนัดพบบอร์ดเรือถกแผนเสริมทัพซีซั่นหน้า
    เตรียมแผนการก่อนนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เต็มตัวในช่วงหน้าร้อนนี้แล้วสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดโค้ชชาวสแปนิช หลังแอบนัดพบบอร์ดบริหารว่าที่ต้นสังกัดใหม่ในฮอลแลนด์ เพื่อถกเกี่ยวกับการเสริมทัพซีซั่นหน้า สื่อคาดล็อกเป้าหวังคว้า เรียเชดลี่ย์ บาโซเออร์ ดาวโรจน์ อาแจ็กซ์ และ เจโทร วิลเลมส์ แนวรับอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น
  • ราฮีมคุยยิงคมขึ้นตั้งแต่มาอยู่กับเรือใบ
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยซีซั่นยังไม่จบ เหลืออีก 10 นัด แต่ยิงไปแล้ว 11 เม็ด มากสุดต่อซีซั่นสมัยเล่นให้ ลิเวอร์พูล โดยยกย่องแข้งระดับโลกอย่าง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ว่าเป็นแบบอย่างให้ดู และพัฒนาฝีเท้าตัวเอง
  • อยู่มา 19 ปี! เวงเกอร์สุดเซ็งเจอถามทุกครั้งดีพอหรือไม่
    กุนซือชาวฝรั่งเศสตอบโต้เสียงวิจารณ์จากแฟนบอลบางส่วนที่อยากให้เขาลงจากตำแหน่งหากไม่ได้แชมป์ใดติดมือในฤดูกาลนี้ พร้อมชี้ให้เห็นว่าเขาทำงานในระดับสูงมานานถึง 35 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »