ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนบอกเป๊บไม่ต้องจับพักเกมฟัดเบรเมน

ร็อบเบนบอกเป๊บไม่ต้องจับพักเกมฟัดเบรเมน

Posted 11/03/2016 by

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเขาฟิตเปรี๊ยะแล้ว และไม่ต้องจับพักเขาก็ได้ในเกมเจอ เบรเมน หลังจากถูกมองว่ามีโอกาสนั่งดู เพื่อให้ร่างกายสด พร้อมลุย ยูเวนตุส ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ฝากคำถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน ว่าเขาต้องการลงเล่นเกมลีกนัดที่จะเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ไม่จำเป็นต้องพักเขา เพื่อให้พร้อมเจอ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์หน้าแต่อย่างใด

บาเยิร์น จะปล่อยวางเกมลีก เพื่อหันมาทุ่มเทกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ เพราะตอนนี้พวกเขามีคะแนนนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แค่ 5 คะแนน และในส่วนของ ร็อบเบน แล้ว เขาอาจโดนจับพักในเกมกับ เบรเมน เพราะเพิ่งหายเจ็บกลับมาไม่นาน เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมเปิดบ้านเจอ ยูเว่ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่จำเป็น

"ผมรู้สึกดี ผมกลับมาอยู่ในระดับเดิมแล้ว ผมรู้ความสามารถของตัวเอง ผมรู้จักร่างกายตัวเองดี ผมหวังงว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไป ผมอยากฟิต และเรียกจังหวะในเกมกลับมา ผมไม่อยากพักในเกมกับเบรเมน ผมอยากเล่น ผมอยากเรียกจังหวะในเกมกลับมา เราไม่มีเกมกลางสัปดาห์ แต่ผมต้องการอะไรไม่ใช่เรื่องสำคัญ โค้ชเป็นคนตัดสินใจ"

"คุณจะมองเกมกับ แวร์เดอร์ ว่าเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเจอ ยูเวนตุส ไม่ได้ ต้องไม่ทำแบบนั้น ตอนนี้เราเหลือแต่เกมสำคัญๆ เท่านั้น รวมถึงในบุนเดสลีกาด้วย ดอร์ทมุนด์ ยังน่ากลัวมาก แต่เกมอย่างนัดที่จะเจอ ยูเวนตุส เป็นเกมที่มีความหมาย ผมชอบเกมแบบนี้ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมเต็มที่เมื่อถึงเวลาสำคัญที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »