ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » รัชนกสุดต้าน!พ่ายมารินร่วงขนไก่ออลอิงแลนด์

รัชนกสุดต้าน!พ่ายมารินร่วงขนไก่ออลอิงแลนด์

Posted 12/03/2016 by siamsport

 
"เมย์" รัชนก อินทนนท์ มืออันดับ4ของโลกไปไม่ถึงฝันอีกครั้งหลังพ่ายคาโรลิน่า มาริน มืออันดับ 1 ของโลกจากสเปน 0-2 เกม 17-21 และ19-21 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในแบดมินตัน โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2016 ที่ประเทศอังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา

 

         การแข่งขันแบดมินตัน "โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2016" ทัวร์ นาเมนต์ระดับพรีเมียร์ ซูเปอร์ซีรีส์ ชิงเงินรางวัลรวม 550,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 19,800,000 บาท ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค. 59 เป็นการลงสนามแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ มือ วาง 6 ของรายการ มืออันดับ 4 ของโลก พบกับ คาโรลิน่า มาริน มือวาง 1 ของรายการ มืออันดับ 1 ของโลกจากสเปน และรองแชมป์รายการนี้เมื่อปีที่แล้ว


          ผลการแข่งขันปรากฎว่า "น้องเมย์" ต้านความแข็งแกร่งของ คาโรลิน่า มาริน ไม่ไหวพ่ายไป 0-2 เกม 17-21 และ19-21 ตกรอบก่อนรองชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย โดย คาโรลิน่า มาริน มือตบขนไก่จากสเปนจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ โดยไปรอพบผู้ชนะระหว่าง หวัง ยี่ฮาน มือวาง 4 ของรายการจากจีน หรือโนโซมิ โอกุฮาระ มือวาง 8 ของรายการจากญี่ปุ่น

 

ไปไม่ถึงฝัน "น้องเมย์" เปิดใจหลังพ่าย "มาริน" มือ1โลก ร่วงแบดฯ ออลอิงแลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรม-แฮร์ริสันลิ่วรอบ2หวดอินเดียนเวลล์ส
    ราจีฟ แรม กับ ไรอัน แฮร์ริสัน 2 แร็กเกตหนุ่มแดนมะกัน ไม่ทำให้กองเชียร์เจ้าภาพต้องผิดหวัง หลังเข้ารอบ 2 ศึก บีเอ็นพี ปารีบาส โอเพ่น ด้วยการทุบ โนอาห์ รูบิน และ ดูซาน ลาโยวิช ตามลำดับ ในการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ใสสะอาด!นาดาลลั่นไม่เคยโด๊ป
    ราฟาเอล นาดาล อดีตนักหวดมือ 1 ของโลก ประกาศชัด ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยใช้สารกระตุ้นเลย ชี้ กีฬาควรจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้สังคมและเด็ก
  • น้องเมย์ฮอต!สอนเชิงยุ่น2-0ลิ่วรอบสามออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย โชว์ฟอร์มแกร่ง สอนเชิง อกาเนะ ยามากูชิ มือ 11 จากประเทศญี่ปุ่นไปแบบสบาย 2-0 เกม ด้วย สกอร์ 21-9,21-13 ลิ่วเข้า 8 คน ด้าน"ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ แพ้มือ3ของโลก ส่วน 2 คู่ผสมสุดต้าน พ่ายคู่เต็งจากจีนจอดป้ายแค่รอบสองศึกแบดมินตัน "โยเน็กซ์ ออลอิงแลนด์ โอเพ่น 2016" ที่เมืองเบอร์บิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • มาเรียโพสต์ขอบคุณกำลังใจจากแฟนล้นหลาม
    ขอสู้ต่อ! มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดสาวรัสเซีย โพสต์ข้อความขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับผ่าน เฟซบุ๊ก หลังกำลังเผชิญกับมรสุมชีวิตข้อหาไม่ผ่านตรวจโด๊ป รับอยากกลับมาลงแข่งอีกครั้ง และหวังว่าจะได้รับโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »