ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีทำใจ!ตระกูลเกลเซอร์ไม่ปลดฟานกัลซีซั่นนี้

แฟนผีทำใจ!ตระกูลเกลเซอร์ไม่ปลดฟานกัลซีซั่นนี้

Posted 13/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา จะนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลนี้แน่นอน หลังตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ยืนกรานให้โค้ชชาวดัตช์คุมทัพต่อไป เหตุไม่ต้องการทำการเปลี่ยนแปลงช่วงระหว่างซีซั่น

ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่ต้องการปลด หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ในฤดูกาลนี้ แม้ "ปีศาจแดง" จะมีผลงานย่ำแย่ก็ตาม จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวดัตช์ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังนำทีมทำผลงานตกต่ำจนปัจจุบันหล่นมาอยู่ในอันดับ 6 ของตารางลีก ขณะที่ยังตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย ส่งผลให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปลดจากตำแหน่งอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ตีข่าวว่า "เกลเซอร์ แฟมิลี่" ยังคงยืนกรานให้ ฟาน กัล คุมทัพ ต่อไป เนื่องจากไม่ต้องการเปลี่ยนกุนซือใหม่ช่วงระหว่างซีซั่น ขณะที่ไม่มีความคิดเรื่องแต่งตั้ง ไรอัน กิ๊กส์ ที่เวลานี้ทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือ คุมทัพชั่วคราวอีกด้วย

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาสานงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์ แต่เป็นที่เชื่อว่า ตระกูลเกลเซอร์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะดึงตัวกุนซือรายใด เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังนำแข้งผีเนรมิตฝันให้แฟนจิ๋วพูดคุยใกล้ชิด
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา นำทัพขุนพล แมนฯ ยูไนเต็ด เติมเต็มความสุขให้เหล่าหนูน้อยแฟนบอลตัวจิ๋ว ด้วยการให้สัมผัสกับแข้งขวัญใจแบบใกล้ชิดเป็นกันเอง แถมยังยิ้มแย้มถ่ายรูป, มอบลายเซ็น และของขวัญให้อีกด้วย
  • ผีเซ็นหลังดาวรุ่งมะกันหลังเคลียร์เอกสารเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการฉกตัว แม็ทธิว โอโลซุนเด้ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี มาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว
  • ปรัชญาเจ๋ง!ฟานกัลป้องสไตล์ผีเชื่อขาดแค่ผลงาน
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปัญหาของทีมไม่ได้อยู่ที่สไตล์การเล่น แต่อยู่ที่ทีมชนะน้อยไป ก่อนแถเข้าข้างตัวเองว่า ขี้หมูขี้หมาตอนนี้ทีมยังอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ ขณะที่บางทีมไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว
  • ผีเซ็ง!รูนทรุดส่อพักยาวจบซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง ส่อแววพักยาวจนจบซีซั่น หลังเจ็บซ้ำระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเล่นทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »