ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดดเด่น!สโคลส์ซูฮกฝีเท้าฟีร์มีโน่เจ๋งจริง

โดดเด่น!สโคลส์ซูฮกฝีเท้าฟีร์มีโน่เจ๋งจริง

Posted 13/03/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รับก่อนหน้านี้เคยสงสัยในฝีเท้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่หลังจากเห็นผลงานที่ทำให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลัง มั่นใจแล้วว่าแข้งชาวแซมบ้าเจ๋งจริง พร้อมชม อดัม ลัลลาน่า โดดเด่นไม่น้อยหน้ากัน เชื่อ "หงส์แดง" ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความชื่นชมฟอร์มการเล่นของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ลิเวอร์พูล หลังดาวเตะวัย 24 ปีทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องในช่วงหลัง รวมถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ชนะ "ปีศาจแดง" 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง กล่าวถึงแข้งชาวแซมบ้า ที่มีส่วนร่วมกับการทำ 11 ประตูในลีกของ "หงส์แดง" ในปี 2016 ว่า "คุณได้เห็นผู้เล่นที่เต็มไปด้วยศักยภาพ มันเป็นอะไรที่เหลือเชื่อจริงๆ ลองดูผู้เล่นแนวรุกที่ ลิเวอร์พูล มี ทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ฟีร์มีโน่ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ พวากเขาต่างยิงประตูได้มากมาย ผมเคยไม่แน่ใจในฝีเท้าของ ฟีร์มีโน่ แต่ในสัปดาห์หลังนี้ เขาทำให้ผมเชื่อว่าฝีเท้าของเขาเป็นของจริง"

ขณะเดียวกัน สโคลส์ ยังยอมรับว่า รู้สึกประทับใจฟอร์มของ อดัม ลัลลาน่า กองกลางชาวอังกฤษ เช่นกัน และเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่หมดโอกาสในการจบเป็น 4 อันดับแรกในลีก เพื่อคว้าโควตาเข้าร่วม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

"ลัลลาน่า มีช่วงที่เล่นไม่ออกแต่ฝีเท้าของเขาเป็นของจริง ก่อนเกม ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมคิดว่า คล็อปป์ อาจเก็บผู้เล่นเหล่านี้เอาไว้เพียง 2 หรือ 3 คน แต่อะไรคือสิ่งที่เขากำลังสร้างอยู่ในเวลานี้? พวกเขาต้องทะยานไปข้างหน้าจากจุดนี้ พวกเขาสามารถเดินหน้าจากจุดนี้ได้ พวกเขาอาจแม้กระทั่งจบเป็น 4 อันดับแรกใน พรีเมียร์ลีก ปีนี้ ถ้าพวกเขายังรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ได้" อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มี 44 คะแนน ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 28 นัดเท่ากัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พร้อมลุยยาว!สเตอร์ริดจ์มั่นฟิตเต็มถังแล้ว
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" น่าจะอุ่นใจว่าจะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล ต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวยืนยันสลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้ง กลับมาฟิตเปรี๊ยะเต็มร้อยแล้ว พร้อมลงสนามทุกเมื่อที่ผู้จัดการทีมต้องการใช้งาน
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตหงส์จิกผีเลกแรก 2-0
    งานนี้สมใจอยากแฟนหงส์กันแล้วหลังเลกแรกของศึก แดงเดือด เวอร์ชั่นยุโรป เป็นทาง ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่าเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ แต่ทว่า ดาบิด เด เคอา เป็นฮีโร่ของเด็กผี ทำให้สกอร์ยังไม่หนีห่างกันมากนัก และต้องไปลุ้นต่อนัดสองสัปดาห์หน้าว่าใครจะได้เข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก
  • คล็อปป์ซูฮกนักเตะ-แฟนบอลสร้างเกมที่ยิ่งใหญ่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยกย่องนักเตะ "หงส์แดง" ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งตัวจริงตัวสำรอง ไปจนถึงแฟนบอล "เดอะ ค็อป" ในชัยชนะสวยงาม 2-0 เหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »