ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเจี๊ยบแจงพีแอลทีทราบวัตถุประสงค์มีทเดอะเพรสแล้ว

บิ๊กเจี๊ยบแจงพีแอลทีทราบวัตถุประสงค์มีทเดอะเพรสแล้ว

Posted 14/03/2016 by siamsport

''บิ๊กเจี๊ยบ'' พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ชี้ บริษัท พรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ทราบถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 แล้ว หลังจากมีหนังสือไปสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อให้แจงรายละเอียด โดยมองว่าคณะผู้บริหารของ พีแอลที เป็นคณะใหม่เพิ่งจะเริ่มทำงาน ทำให้ตัวเองได้เข้าไปหารือว่าเป็นการประชาสัมพันธ์อีกด้านหนึ่งของลีกสูงสุดสยามประเทศ

ตามที่ บริษัท พรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ส่งหนังสือไปยังสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงาน มีท เดอะ เพรส ว่าทางสมาคมฯมีข้อผูกมัดสัญญากับบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และหน่วยงานใดเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการดำเนินกิจกรรม

ล่าสุด "บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว ในงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 เมื่อวันที่ 14 มี.ค.ที่ผ่านมา ว่า อันดับแรกต้องขอพูดถึงกรณีที่ บริษัท พรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ส่งหนังสือมายังสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เกี่ยวกับการจัดงาน มีท เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016

"ต้องยอมรับว่าคณะผู้บริหารของ บริษัท พรีเมียร์ลีก (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นทีมงานใหม่ทั้งหมดของวงการฟุตบอลไทย อาจจะยังไม่ทราบถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน มีท เดอะ เพรส ทำให้ผมได้ประสานไปแล้วว่า สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นอีกส่วนที่ช่วยกระตุ้นให้กับวงการฟุตบอลไทยดีขึ้น เนื่องจากเป็นการประชาสัมพันธ์ก่อนเกมการแข่งขันในแต่ละนัด ให้แฟนบอลได้รับทราบถึงความพร้อมของสโมสรที่ตนเองเชียร์"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »