ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียหนูหมากชวน3แว็กส์ผีถ่ายรูปหลังเกมเจ๊าค้อน

เมียหนูหมากชวน3แว็กส์ผีถ่ายรูปหลังเกมเจ๊าค้อน

Posted 14/03/2016 by siamsport

กำลังใจสำคัญ! ซาแมนธ่า เมียเลิฟ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวโรจน์ ชวน 3 แว็กส์สุดสวยของแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด แชะภาพแบบอารมณ์ดี หลังจบเกม เอฟเอ คัพ ที่บรรดาคุณสามีทำได้เพียงไล่ตีเสมอ เวสต์แฮม เมื่อคืนวานนี้

ซาแมนธ่า ภรรยาสาวคนสวยของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวน 3 แว็กส์สาว (ภรรยาและแฟนสาว) ของนักเตะ "ปีศาจแดง" ถ่ายรูปร่วมกัน หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา

เมียเลิฟของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่เป็นคนยิงประตูตีเสมอในเกมนี้ โพสต์รูปนั่งยิ้มถ่ายรูปเคียงข้างหวานใจของ ดาเล่ย์ บลินด์, ฆวน มาต้า และ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ทีมของฉัน"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล อริร่วมลีก ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้ หลังจากบุกไปแพ้ 0-2 ในนัดแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน   
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี
    ขอรีแล็กซ์บ้างสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หลังควงเมียรักออกไปเที่ยวชิวๆ ก่อนมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้
  • ยลโฉมแฟนใหม่บัตตันดีกรีสาวเพลย์บอย
    เจนสัน บัตตัน นักซิ่ง เอฟ วัน กลับมามีโลกสีชมพูอีกครั้ง หลังได้ บริตนี่ วอร์ด นางแบบสาวเพลย์บอย มาดามใจ หลังเลิกกับ เจสซิก้า มิจิบาตะ ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยความงามและทรวดทรงของทั้งสองสาวไม่แพ้กันเลย
  • ภาพชุดแซ่บๆ! ลูกสาวอัลเลกรีสุดฮ็อต
    ในบรรดาเทรนเนอร์หรือผู้จัดการทีมฟุตบอลยุโรป หลายคนมีบุตรสาวคนสวยรูปงามชนิดเป็นนางแบบได้เลย "มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี" โค้ชยูเวนตุส เป็นอีกคนหนึ่งที่ลูกสาวกลายเป็นคนดังในกระแสโซเชียลอิตาลีไปแล้ว
  • อินเกม อินเลิฟ! สุรเชษฐ์สละโสดวิวาห์แฟนสาวชื่นมื่น
    ดาวเตะชัยนาทสละโสดหลังควงแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีเข้าพิธีวิวาห์ โดยมี 'เสี่ยแฮงค์' ให้เกียรติเป็นประธานในงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »