ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี

ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี

Posted 14/03/2016 by siamsport

ขอรีแล็กซ์บ้างสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หลังควงเมียรักออกไปเที่ยวชิวๆ ก่อนมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พา ลาริสซ่า เปเรยร่า ภรรยาสาวคนสวยที่กำลังตั้งครรภ์ออกไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางแสงแดดสบายๆ หลังจากที่ "หงส์แดง" ไม่มีโปรแกรมลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ดาวเตะบราซิเลียน วัย 24 ปี ทำผลงานโดดเด่นต่อเนื่องในช่วงหลัง รวมถึงเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เปิดรัง แอนฟิลด์ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยทำได้ 1 ประตู ส่งผลให้ยิงไปแล้ว 8 ลูกในปีนี้

ทั้งนี้ "หงส์แดง" มีโปรแกรมบุกไปเยือน "ปีศาจแดง" ในถ้วย ยูโรปา ลีก  รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กล้าไหม!แฉพี่เสือขอ31.5ล.ปอนด์ปล่อยเกิทเซ่
    สื่อผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล มีลุ้นจะได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงจาก บาเยิร์น มิวนิค มาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอจำนวน 31.5 ล้านปอนด์
  • กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แม้ทีมกำลังอยู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ พร้อมโวนักเตะในทีมทุกคนตอนนี้ต่างกำลังคึก
  • หงส์ว่าไง!ไก่เล็งทุ่ม25ล้านปอนด์สู่ขอกัปตันเฮนโด้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ คาดพร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์เพื่อดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพให้ได้ และหวังใช้การเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาล่อใจนักเตะ
  • คูตี้สะดุ้ง!ลุงเล่ยกแข้งแซมบ้าเจ๋งสุดในยุโรป
    ไม่รู้จะดีใจดีหรือเปล่าสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลัง เปเล่ จอมฟันธงตรงข้าม ยกให้เป็นแข้งบราซิเลียนเจ๋งสุดในยุโรป เหตุมีประสบการณ์เต็มเปี่ยม เพราะย้ายมาจากบ้านเกิดตั้งแต่เด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »