ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ว่าไง!ไก่เล็งทุ่ม25ล้านปอนด์สู่ขอกัปตันเฮนโด้

หงส์ว่าไง!ไก่เล็งทุ่ม25ล้านปอนด์สู่ขอกัปตันเฮนโด้

Posted 13/03/2016 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ คาดพร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์เพื่อดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพให้ได้ และหวังใช้การเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาล่อใจนักเตะ

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

สเปอร์ส ต้องการที่จะฉลองฤดูกาลอันยอดเยี่ยมของพวกเขาด้วยการทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (1,225 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เฮนเดอร์สัน เข้ามาเสริมทัพ และจากการที่ทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ น่าจะคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ก็น่าจะดึงดูดใจให้แข้งทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาเล่นด้วย

ปัจจุบัน เฮนเดอร์สัน รับค่าเหนื่อยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ปีละ 5 ล้านปอนด์ (245 ล้านบาท) แต่ สเปอร์ส ก็พร้อมที่จะมอบค่าจ้างในระดับสูงสุดให้กับนักเตะ และ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ก็รู้ดีว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องทุ่มเงินในตลาดนักเตะ เนื่องจากทีมของ โปเชตติโน่ จำเป็นต้องสานต่อความสำเร็จจากซีซั่นนี้

เฮนเดอร์สัน มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากยังคงเป็นนักเตะคนสำคัญในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการรั้งตัวเอาไว้ต่อไป นอกจากแข้งชาวอังกฤษจะแสดงความต้องการย้ายทีม และจากการที่ยังไม่เคยเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มีสิทธิ์ทำให้เขาตัดสินใจย้ายซบ สเปอร์ส ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตี้สะดุ้ง!ลุงเล่ยกแข้งแซมบ้าเจ๋งสุดในยุโรป
    ไม่รู้จะดีใจดีหรือเปล่าสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลัง เปเล่ จอมฟันธงตรงข้าม ยกให้เป็นแข้งบราซิเลียนเจ๋งสุดในยุโรป เหตุมีประสบการณ์เต็มเปี่ยม เพราะย้ายมาจากบ้านเกิดตั้งแต่เด็ก
  • โดดเด่น!สโคลส์ซูฮกฝีเท้าฟีร์มีโน่เจ๋งจริง
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รับก่อนหน้านี้เคยสงสัยในฝีเท้าของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แต่หลังจากเห็นผลงานที่ทำให้กับ ลิเวอร์พูล ในช่วงหลัง มั่นใจแล้วว่าแข้งชาวแซมบ้าเจ๋งจริง พร้อมชม อดัม ลัลลาน่า โดดเด่นไม่น้อยหน้ากัน เชื่อ "หงส์แดง" ยังมีลุ้นจบท็อปโฟร์ในซีซั่นนี้
  • พร้อมลุยยาว!สเตอร์ริดจ์มั่นฟิตเต็มถังแล้ว
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" น่าจะอุ่นใจว่าจะได้เห็น แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล ต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวยืนยันสลัดเดี้ยงเป็นปลิดทิ้ง กลับมาฟิตเปรี๊ยะเต็มร้อยแล้ว พร้อมลงสนามทุกเมื่อที่ผู้จัดการทีมต้องการใช้งาน
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตหงส์จิกผีเลกแรก 2-0
    งานนี้สมใจอยากแฟนหงส์กันแล้วหลังเลกแรกของศึก แดงเดือด เวอร์ชั่นยุโรป เป็นทาง ลิเวอร์พูล ทำได้ดีกว่าเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านั้นด้วยซ้ำ แต่ทว่า ดาบิด เด เคอา เป็นฮีโร่ของเด็กผี ทำให้สกอร์ยังไม่หนีห่างกันมากนัก และต้องไปลุ้นต่อนัดสองสัปดาห์หน้าว่าใครจะได้เข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »