ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์กล้าไหม!แฉพี่เสือขอ31.5ล.ปอนด์ปล่อยเกิทเซ่

หงส์กล้าไหม!แฉพี่เสือขอ31.5ล.ปอนด์ปล่อยเกิทเซ่

Posted 14/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล มีลุ้นจะได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงจาก บาเยิร์น มิวนิค มาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอจำนวน 31.5 ล้านปอนด์

บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี พร้อมที่จะปล่อยตัว มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่งออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอจำนวน 31.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,543 ล้านบาท) จากการเปิดเผยของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นชื่อดังในประเทศอังกฤษ

เกิทเซ่ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงในวงการลูกหนังเมืองเบียร์ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวต้องพบกับความยากลำบากในการสอดแทรกเข้ามาเป็นตัวจริงแห่งถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ภายใต้การกุมบังเหียนของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช และทำให้มีข่าวลือว่านักเตะต้องการย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ เกิทเซ่ มาเสริมเกมรุก กระนั้นยังมีสโมสรอื่นๆ ที่จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะเช่นกันทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส  และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า "หงส์แดง" จะมีภาษีเหนือกว่าทีมอื่นเนื่องจากนักเตะกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันสมัยที่ร่วมงานกันที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แม้ทีมกำลังอยู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ พร้อมโวนักเตะในทีมทุกคนตอนนี้ต่างกำลังคึก
  • เป๊ปเชื่อดอร์ทมุนด์มีสิทธิ์ชนะ9นัดรวด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสิทธิ์คว้าชัยได้หมดอีก 9 นัดที่เหลือในลีกซีซั่นนี้ และ "เสือใต้" ก็ไม่อาจทำแต้มหล่นหายได้เลย หลังยอดทีมแห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า เพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ต้อน แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์
  • หงส์ว่าไง!ไก่เล็งทุ่ม25ล้านปอนด์สู่ขอกัปตันเฮนโด้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวพร้อมยื่นซื้อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ คาดพร้อมทุ่มเงินถึง 25 ล้านปอนด์เพื่อดึงแข้งทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพให้ได้ และหวังใช้การเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาล่อใจนักเตะ
  • คูตี้สะดุ้ง!ลุงเล่ยกแข้งแซมบ้าเจ๋งสุดในยุโรป
    ไม่รู้จะดีใจดีหรือเปล่าสำหรับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลัง เปเล่ จอมฟันธงตรงข้าม ยกให้เป็นแข้งบราซิเลียนเจ๋งสุดในยุโรป เหตุมีประสบการณ์เต็มเปี่ยม เพราะย้ายมาจากบ้านเกิดตั้งแต่เด็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »