ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เซ็ง!ส่อขาดคิเอลลินี่ฟัดเสือใต้

ยูเว่เซ็ง!ส่อขาดคิเอลลินี่ฟัดเสือใต้

Posted 15/03/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่อแววไร้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ในเกมฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ ขณะที่ ปาทริก เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้มที่จะฟิตไม่ทันลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้

คิเอลลินี่ มีปัญหาบาดเจ็บตรงน่อง จนอดช่วยทีมในเกมเลกแรกที่ ยูเว่ เปิดบ้านเสมอ บาเยิร์น 2-2 เมื่อราว 3 สัปดาห์ก่อน และถึงแม้เจ้าตัวกลับมาช่วยทีมได้ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ ยูเวนตุส พิชิต อินเตอร์ มิลาน 2-0 แต่ คิเอลลินี่ ก็เล่นได้แค่ 35 นาทีเท่านั้น ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส หวังที่จะเห็น คิเอลลินี่ กลับมาฟิตทันช่วยทีมในเกมวันพุธนี้ ทว่าดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 31 ปี ต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เจ้าตัวมีโอกาสน้อยมากๆ ที่จะได้ฟาดแข้งกับ บาเยิร์น กลางสัปดาห์นี้

เชื่อกันว่าเกมวันพุธนี้ อัลเลกรี คงไม่กล้าที่จะเสี่ยงใช้งาน ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังดาวรุ่ง ลงเล่น โดย มีเดียเซ็ต สื่อแดนมะกะโรนี ระบุว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อันเดรีย บาร์ซายี่ จะได้ยืนคู่กันเป็นกำลังหลักในแผงแนวรับ ขณะที่ ปาทริก เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋าเลือดน้ำหอม ก็น่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน อเล็กซ์ ซานโดร ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขัดใจแม่!ป็อกบาอวดทรงผมใหม่ดีไซน์สุดจี๊ด
    ไม่หวงลิขสิทธิ์! ปอล ป็อกบา ดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ฉลองชัยชนะของ ยูเวนตุส นัดล่าสุด ด้วยการเข้าร้านให้ช่างตัดแต่งทรงผมใหม่ ที่ออกแบบไม่ซ้ำใคร โดยด้านซ้ายหั่นเป็นรูปดาว ขณะที่ฝั่งขวาโดดเด่นด้วยรูปการ์ตูนดัง
  • ขาด3นาที!คอกัลโช่ลุ้นบุฟฟ่อนทุบสถิติคลีนชีทเซเรียอา
    ยังมีสถิติให้ทำลายอีก สำหรับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดนตอนนี้ จิจี้ ขาดเพียงแค่3นาทีเท่านั้น ก็จะทำลายสถิติไม่เสียประตูยาวนานในลีก ของ เซบาสเตียโน่ รอสซี่ อดีตผู้รักษาประตูของ เอซี มิลาน ที่ครองสถิติมายาวนานตั้งแต่ฤดูกาล 1993-1994 ด้วยจำนวน 929 นาที
  • เทพรุ่นเด็ก! คาเปลโลชูดีบาลาแข้งยู-22เจ๋งสุดในโลก
    นายใหญ่ชาวอิตาเลียนยกย่องหอกดาวโรจน์ของเจ้าม้าลายคือผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกในบรรดาแข้งรุ่นเดียวกัน
  • มาร์คิซิโอเชื่อยูเว่แกร่งไม่แพ้พี่เสือ
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยก บาเยิร์น มิวนิค เป็นสุดยอดทีมและแข็งแกร่งสุดๆ แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ก่อนมีคิวดวลกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ รับแม้ "เสือใต้" ได้เปรียบจากเกมแรก แต่ก็ขอเดินหน้าแลกเพื่อบุกชนะที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »