ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์

มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์

Posted 15/03/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ ตอนนี้ยังส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ยัน ไม่ได้คุยกันถึงโอกาสที่ตนจะไปซบตัก "หงส์แดง" เลย

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าทุกวันนี้ตนยังติดต่อกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยู่เลย หลังเคยร่วมงานกันสมัยอยู่ที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คล็อปป์ ถือเป็นหนึ่งในคนสำคัญของ เกิทเซ่ เพราะกุนซือชาวเยอรมันเป็นคนมอบโอกาสให้แข้งวัย 23 ปีได้แจ้งเกิดกับ ดอร์ทมุนด์ จนเจ้าตัวกลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของทวีปยุโรป ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2013

"เรายังส่งข้อความหากันอยู่ เขาเคยเป็นโค้ชของผมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่มันไม่มีอะไรพิเศษหรอก" เกิทเซ่ ให้สัมภาษณ์กับ ซีดีเอฟ ทีวี สถานีโทรทัศน์รายหนึ่ง

ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า คล็อปป์ สนใจที่จะดึงศิษย์คนเก่งมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แอนฟิลด์ แต่ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีระบุว่าตนไม่ได้คุยเรื่องนั้นกับอีกฝ่ายเลย โดยพอโดนถามว่าพวกเขาคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ เกิทเซ่ ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล หรือไม่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ไม่เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่กันยาวๆ!อลาบายืดสัญญาพี่เสือถึงปี2018
    แกนหลักสำคัญ! บาเยิร์น การันตีการมี ดาวิด อลาบา อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังแข้งชาวออสเตรียตกลงยืดสัญญาเพิ่มถึงปี 2018 แล้ว พร้อมรับค้าเหนื่อยเบิ้ลจากเดิม 2 เท่า ท่ามกลางข่าว แมนฯ ซิตี้ จ้องดึงตัวไปร่วมทัพ
  • พร้อมชน! อาร์เบลัวไม่หวั่นเจอบาร์ซา, เสือใต้ 8 ทีมUCL
    ฟูลแบ็คราชันชุดขาวยืนยันไม่กลัวอาซูลกรานากับบาเยิร์น หากโคจรมาพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศถ้วยยุโรป
  • เอาจริง!หงส์พร้อมทุ่มคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 31.5 ล้านปอนด์ คว้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เป็นเป้าหมายสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แต่ก็อาจติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะ
  • ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี
    ขอรีแล็กซ์บ้างสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หลังควงเมียรักออกไปเที่ยวชิวๆ ก่อนมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »