ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!หงส์พร้อมทุ่มคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้

เอาจริง!หงส์พร้อมทุ่มคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้

Posted 14/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 31.5 ล้านปอนด์ คว้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เป็นเป้าหมายสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แต่ก็อาจติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะ

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงิน 31.5 ล้านปอนด์ (1,543.5 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกิทเซ่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีข่าวว่านักเตะอาจจะตัดสินใจอำลา บาเยิร์น ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็มีรายงานว่า "หงส์แดง" เตรียมยื่นเงินถึง 31.5 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวสตาร์ทีมชาติเยอรมัน มายังถิ่นแอนฟิลด์    

ลิเวอร์พูล หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะเพียงพอสำหรับการคว้า เกิทเซ่ เข้ามาร่วมทีม แต่ก็อาจมีปัญหาในเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะ ซึ่งปัจจุบันเขารับอยู่ถึงสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (8.82 ล้านบาท) กับ บาเยิร์น และ "หงส์แดง" อาจต้องยอมทุบเพดานค่าเหนื่อยเพื่อเซ็นสัญญากับสตาร์ชาวเยอรมัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี
    ขอรีแล็กซ์บ้างสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หลังควงเมียรักออกไปเที่ยวชิวๆ ก่อนมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้
  • มาร์คิซิโอเชื่อยูเว่แกร่งไม่แพ้พี่เสือ
    เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยก บาเยิร์น มิวนิค เป็นสุดยอดทีมและแข็งแกร่งสุดๆ แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ก่อนมีคิวดวลกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ รับแม้ "เสือใต้" ได้เปรียบจากเกมแรก แต่ก็ขอเดินหน้าแลกเพื่อบุกชนะที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้
  • หงส์กล้าไหม!แฉพี่เสือขอ31.5ล.ปอนด์ปล่อยเกิทเซ่
    สื่อผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล มีลุ้นจะได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงจาก บาเยิร์น มิวนิค มาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอจำนวน 31.5 ล้านปอนด์
  • กำลังคึก!สเตอร์ริดจ์ลั่นหงส์บุกแหลกเกมเยือนผี
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" จะเน้นเกมรุกเหมือนเดิมในเกมบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีนี้ แม้ทีมกำลังอยู่สถานการณ์ที่ได้เปรียบ พร้อมโวนักเตะในทีมทุกคนตอนนี้ต่างกำลังคึก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »