ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาร์เบลัวลั่นราชันพร้อมชนบาร์ซ่า-เสือ8ทีมชปล.

อาร์เบลัวลั่นราชันพร้อมชนบาร์ซ่า-เสือ8ทีมชปล.

Posted 15/03/2016 by siamsport

ได้ทุกทีม! อัลบาโร่ อาร์เบลัว แนวรับชาวสแปนิช รับ เรอัล มาดริด ต้องยกระดับเกมการเล่นขึ้น หวกหวังผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลั่นพร้อมชนทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "เสือใต้" ก็ตาม รับคงแฮปปี้ไม่น้อย หาก "ตราหมี" แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตกรอบ 16 ทีม


 อัลบาโร่ อาร์เบลัว กองหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ต้นสังกัดไม่รู้สึกหวั่นเกรงกับการต้องพบกับ บาร์เซโลน่า อริร่วมลีกตัวฉกาจ หรือ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของเยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ แต่อย่างใด

 ฟูลแบ็กชาวสเปน กล่าวก่อนการจับสลากประกบคู่ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันศุกร์ที่ 18 มี.ค.นี้ว่า "เราไม่เคยกลับสโมสรใดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราพร้อมแล้วในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งทุกทีม ถ้าเราถูกจับสลากพบกับ บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น เราจะพร้อมลุยเช่นกัน ถ้าเราต้องการคว้าแชมป์ เราต้องพัฒนาขึ้น เราไม่อาจปล่อยปละละเลยผลงานในลีกได้ มันจะเป็นข่าวดีสำหรับทุกทีมที่เข้ารอบ หาก แอตเลติโก มาดริด แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย"

ขณะเดียวกัน อาร์เบลัว ยังกล่าวถึงเกมลีกที่ "ราชันชุดขาว" บุกเฉือน ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า "มันจริงที่เราเจอกับปัญหา และนักเตะบางรายยังอยู่กับความรู้สึกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ชนะ โรม่า เราต้องพัฒนาขึ้น แต่ผมไม่เห็นด้วยการคำพูดที่ว่าเราขาดความมุ่งมั่น เรายิงประตูชัยได้หลังจาก ลาส ปัลมาส ตีเสมอ และสร้างสรรโอกาสได้มากมาย เราต้องไม่ลืมว่า ลาส ปัลมาส เอาชนะ เคตาเฟ่ มาได้ 4-0 และเคยสร้างความลำบากให้กับ บาร์เซโลน่า ที่นี่มาแล้วเช่นกัน"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »