ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มีหวั่น!ลาห์มชี้ยูเว่เป็นทีมอันตราย

มีหวั่น!ลาห์มชี้ยูเว่เป็นทีมอันตราย

Posted 15/03/2016 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม โดยชึ้ ยูเวนตุส เป็นทีมที่สุดอันตราย ก่อนที่จะดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธนี้ ระบุ "ม้าลาย" สามารถเล่นยื้อเกมได้ดี แถมเก๋าประสบการณ์สุดๆ

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นทีมที่อันตรายและไม่สามารถประมาทได้ ก่อนที่ทัพ "เสือใต้" จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ฟาดแข้งกับ "ม้าลาย" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้

เกมแรกที่ดวลกันที่เมืองตูริน เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น เสมอกันไปอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ซึ่ง ลาห์ม ก็มองว่า เกมวันพุธนี้ ทีมตนจะเล่นแบบเสียสมาธิไม่ได้เลย เนื่องจาก ยูเว่ เป็นทีมที่เก๋าประสบการณ์สูสุดๆ

"ยูเว่ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับการยื้อสกอร์ 0-0 ไปจนถึงช่วงท้ายเกม พวกเขาเป็นทีมที่อันตราย ไม่ใช่ทุกทีมหรอกที่สามารถเล่นได้อย่างใจเย็น และรอคอยให้คู่แข่งเล่นผิดพลาด แต่พวกเขาเป็นทีมที่เยือกเย็นพอ และมีประสบการณ์ที่จะทำแบบนั้นได้" ดาวเตะแชมป์โลกวัย 32 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชม!ซามเมอร์เผยตัดสินอนาคตเกิทเซ่หลังจบซีซั่น
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ระบุเอง จะฟันธงเรื่องอนาคตของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมันหลังจากปิดซีซั่นนี้ไปแล้ว เผย จำเป็นต้องดูด้วยว่า เกิทเซ่ ต้องการอะไรบ้าง
  • มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ ตอนนี้ยังส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ยัน ไม่ได้คุยกันถึงโอกาสที่ตนจะไปซบตัก "หงส์แดง" เลย
  • อยู่กันยาวๆ!อลาบายืดสัญญาพี่เสือถึงปี2018
    แกนหลักสำคัญ! บาเยิร์น การันตีการมี ดาวิด อลาบา อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังแข้งชาวออสเตรียตกลงยืดสัญญาเพิ่มถึงปี 2018 แล้ว พร้อมรับค้าเหนื่อยเบิ้ลจากเดิม 2 เท่า ท่ามกลางข่าว แมนฯ ซิตี้ จ้องดึงตัวไปร่วมทัพ
  • ยูเว่เซ็ง!ส่อขาดคิเอลลินี่ฟัดเสือใต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่อแววไร้ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวหลัก ในเกมฟาดแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค วันพุธนี้ ขณะที่ ปาทริก เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »