ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่การันตี!วิลม็อตส์ชี้เบนเตเก้อาจอดไปยูโร2016

ไม่การันตี!วิลม็อตส์ชี้เบนเตเก้อาจอดไปยูโร2016

Posted 15/03/2016 by siamsport

มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ชี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่น้อยที่จะหลุดโผชุดสู้ศึก ยูโร 2016 แต่ยันเจ้าตัวยังมีเวลาที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง

มาร์ค วิลม็อตส์ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม ยอมรับว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าร่างใหญ่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะไม่มีชื่อติดทีมไปสู้ศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงกลางปีนี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีผลงานย่ำแย่กับต้นสังกัด

เบนเตเก้ ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,592.5 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เพราะเพิ่งทำได้แค่ 8 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นให้ "หงส์แดง" นับรวมทุกรายการ 33 นัด

"มันก็ยากอยู่" วิลม็อตส์ กล่าวกับสื่อบ้านเกิด "เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้ามาคุมทีม ลิเวอร์พูล และเขาก็มีตัวเลือกของตัวเองอยู่ในหัว ตอนนี้ คริสติย็อง เต็มไปด้วยข้อสงสัย มันน่าเสียดายแทนเขาจริงๆ แต่เขายังพอมีเวลาที่จะแสดงให้เห็นว่า เขาสามารถทำอะไรได้บ้างที่ ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ในศึก เวิลด์ คัพ (2014) เขาก็พลาดมาแล้ว เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้นหากพลาดศึก ยูโร ครั้งนี้อีก มันก็คงจะเป็นอะไรที่เจ็บปวดสุดๆ สำหรับเขา"

ทั้งนี้ เบนเตเก้ ลงเล่นให้ทีม "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ไปแล้ว 24 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้รับแทบไม่รู้จักฟีร์มีโน่ก่อนโยกซบหงส์
    เจ๋งกว่าที่คิด! จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง ลิเวอร์พูล รับก่อน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ โยกมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" แทบไม่เคยเห็นและรู้จักแข้งชาวแซมบ้าเลย ชมอดีตแข้ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นนักเตะชั้นนำ ปรับตัวได้เร็วและทำผลงานได้แจ่มแจ๋วสุดๆ
  • บ๊ายบาย!แอร์ซีอีโอหงส์ลาทีมปี2017
    ลิเวอร์พูล ระบุ เอียน แอร์ ซีอีโอคนปัจจุบันของทีม จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2017 เจ้าตัวเปิดอก สุดภูมิใจกับงานนี้
  • มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ ตอนนี้ยังส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ยัน ไม่ได้คุยกันถึงโอกาสที่ตนจะไปซบตัก "หงส์แดง" เลย
  • เอาจริง!หงส์พร้อมทุ่มคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 31.5 ล้านปอนด์ คว้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เป็นเป้าหมายสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แต่ก็อาจติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »