ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อปูด!ชุดชาวปัดโอกาสซื้อชิชา23ลป.

สื่อปูด!ชุดชาวปัดโอกาสซื้อชิชา23ลป.

Posted 15/03/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว เรอัล มาดริด ปัดโอกาสกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 23 ล้านยูโร และ "ฟุตบอล ลีคส์" ได้แฉครบทุกรายละเอียดเงื่อนไขในสัญญาเช่าระหว่าง "โลส บลังโกส" กับแข้งจังโก้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

        เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่า เคยปฏิเสธโอกาสในการซื้อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร (ประมาณ 897 ล้านบาท) และมีการแฉรายละเอียดเงื่อนไขในสัญญายืมตัวระหว่างนักเตะกับ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่น 2014–2015 ด้วย


            ฤดูกาลนี้ "ชิชาริโต้" วัย 27 ปี ที่ปัจจุบันเล่นให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยิงถึง 23 ประตู จาก 31 นัดรวมทุกรายการให้ต้นสังกัด และล่าสุดรายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เคยปัดโอกาสดึงนักเตะจาก "ปีศาจแดง" ด้วยสนนราคา 23 ล้านยูโร หากซื้อตัวในช่วงเดือนมกราคม 2015 มาแล้ว


            เอร์นานเดซ กลายเป็นผู้เล่นรายล่าสุดต่อจาก 2 แข้งดังอย่าง แกเร็ธ เบล และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่ถูก ฟุตบอลลีคส์ เว็บไซต์เผยข้อมูลเด็ดๆ ในเกมลูกหนัง แฉรายละเอียดสัญญาเช่ากับ "โลส บลังโกส" โดย เรอัล มาดริด ได้จ่ายเงินกว่า 6 ล้านยูโร (ราว 234 ล้านบาท) ในช่วงที่นักเตะเล่นในสเปน ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเงินจำนวน 3 ล้านยูโร (ราว 117 ล้านบาท) ขณะที่แข้งแดนจังโก้ได้รับค่าเหนื่อย 3.2 ล้านยูโร (ประมาณ 124.8 ล้านบาท) ตลอด 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • ลือ!ชุดขาวส่งฮาเมสให้สิงห์ขอแลกอาซาร์
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่น ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้ เชลซี เพื่อขอแลกกับ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้
  • สัญญาท่านปู่! โอบาเมยองเผยสักวันจะซบราชันชุดขาว
    กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับปู่ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นเรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่ง แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้อย่างแน่นอน
  • อาร์เบลัวลั่นราชันพร้อมชนบาร์ซ่า-เสือ8ทีมชปล.
    ได้ทุกทีม! อัลบาโร่ อาร์เบลัว แนวรับชาวสแปนิช รับ เรอัล มาดริด ต้องยกระดับเกมการเล่นขึ้น หวกหวังผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลั่นพร้อมชนทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "เสือใต้" ก็ตาม รับคงแฮปปี้ไม่น้อย หาก "ตราหมี" แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตกรอบ 16 ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »