ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สัญญาท่านปู่! โอบาเมยองเผยสักวันจะซบราชันชุดขาว

สัญญาท่านปู่! โอบาเมยองเผยสักวันจะซบราชันชุดขาว

Posted 15/03/2016 by siamsport

กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับปู่ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นเรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่ง แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้อย่างแน่นอน

ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าเขากับทีมเรอัล มาดริด ยังไม่มีข้อตกลงใดๆ ในตอนนี้ แต่เขาเคยให้สัญญากับปู่ของเขาไว้ว่าจะไปเล่นที่นั่นในสักวันหนึ่ง

ดาวยิงเสือเหลืองทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในถิ่นซิกนัล อิดูนา พาร์ค ฤดูกาลนี้ ทำให้เขามีข่าวกับหลายสโมสรดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะราชันชุดขาวกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่มีรายงานว่าติดตามผลงานของโอบาเมยองอย่างใกล้ชิด

"เปแอสเชงั้นเหรอ นั่นไม่ใช่เป้าหมายของผมเลย" โอบาเมยองกล่าวทาง beIN Sports "ผมคงพูดอะไรอื่นไม่ได้ในเรื่องนี้ ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมถึงควรกลับไปเล่นในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นที่ที่ผมจากมาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

"ส่วนเรอัล มาดริด เรายังไม่มีข้อตกลงอะไรกันในตอนนี้ แต่ผมสัญญากับปู่ของผมเอาไว้ว่าผมจะเล่นที่นั่นในสักวันหนึ่ง ทำไมผมถึงไม่ควรจะค้นพบสิ่งใหม่ๆ ล่ะ เหมือนอย่างที่ผมพูดมาแล้วหลายครั้ง ผมอยากจะเล่นในสเปน และอยู่ในที่ที่อากาศดีๆ สักครั้งในชีวิต"

ก่อนหน้านี้ กองหน้าวัย 26 ปี เคยระบุว่าการเล่นให้เรอัล มาดริด นั้นเป็นความฝันในวัยเด็กของเขา แต่ปฏิเสธข่าวลือทั้งหมดที่บอกว่าเขาจะย้ายไปเล่นในซานติอาโก เบร์นาบิว ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เบลัวลั่นราชันพร้อมชนบาร์ซ่า-เสือ8ทีมชปล.
    ได้ทุกทีม! อัลบาโร่ อาร์เบลัว แนวรับชาวสแปนิช รับ เรอัล มาดริด ต้องยกระดับเกมการเล่นขึ้น หวกหวังผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลั่นพร้อมชนทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "เสือใต้" ก็ตาม รับคงแฮปปี้ไม่น้อย หาก "ตราหมี" แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตกรอบ 16 ทีม
  • พร้อมชน! อาร์เบลัวไม่หวั่นเจอบาร์ซา, เสือใต้ 8 ทีมUCL
    ฟูลแบ็คราชันชุดขาวยืนยันไม่กลัวอาซูลกรานากับบาเยิร์น หากโคจรมาพบกันในรอบก่อนรองชนะเลิศถ้วยยุโรป
  • ซีดานไม่ปลื้มราชันเล่นสุดห่วยแม้ชนะลาสปัลมาส
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ช "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ไม่หลอกตัวเอง หลงตัวเอง ยอมรับทีมไม่ควรชนะ ลาส ปัลมาส ในเกมลีกที่เชือดหืด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะเล่นไม่เอาอ่าวไม่เอาประเทศเลยสักนิด โดยเฉพาะครึ่งหลังที่ฟอร์มการเล่นปวดใจสุดๆ
  • ลินิเกอร์หนุนเบลขึ้นเป็นซุปตาร์ชุดขาวแทนโด้
    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง จะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของ เรอัล มาดริด เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งโปรตุเกส ไม่อยู่ในทีม บอกอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และจะระเบิดฟอร์มออกมาหากมีความสุขกับการค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »