ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ

สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ

Posted 15/03/2016 by siamsport

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าอดีตต้นสังกัดควรที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ส่อแววว่าจะพลาดโอกาสไปเล่นถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เว้นแต่จะสามารถติดท็อปโฟร์ หรือคว้าถ้วยยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ (12,250 ล้านบาท) นับตั้งแต่กุนซือชาวดัตช์เข้าคุมในปี 2014 ทว่า สโคลส์ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะต้องทุ่มเงินเสริมทัพต่อไป

"ผมชื่นชอบ ลูก้า โมดริช ตอนนี้เขาอายุเท่าไหร่แล้ว? บางทีอาจมากไปหน่อย แต่เขาก็เป็นนักเตะชั้นยอด ผมชอบ ราฟาเอล วาราน ผมพูดตามความจริง ผมกำลังเลือกนักเตะ เรอัล มาดริด อยู่ใช่มั้ย? เราอาจจำเป็นต้องคว้าศูนย์หน้าตัวเป้า แต่มันมีพวกเขาไม่มากนัก ดังนั้น ผมจึงอยากพูดว่าผมอยากให้เราคว้า ปอล ป็อกบา กลับมา" สโคลส์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ชุดขาวส่งฮาเมสให้สิงห์ขอแลกอาซาร์
    เรอัล มาดริด เตรียมยื่น ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวเก่ง ให้ เชลซี เพื่อขอแลกกับ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เบลเยียม ในซัมเมอร์นี้ หลังทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในซีซั่นนี้
  • มีหวั่น!ลาห์มชี้ยูเว่เป็นทีมอันตราย
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีม โดยชึ้ ยูเวนตุส เป็นทีมที่สุดอันตราย ก่อนที่จะดวลกันในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันพุธนี้ ระบุ "ม้าลาย" สามารถเล่นยื้อเกมได้ดี แถมเก๋าประสบการณ์สุดๆ
  • สัญญาท่านปู่! โอบาเมยองเผยสักวันจะซบราชันชุดขาว
    กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับปู่ว่าเขาจะเป็นผู้เล่นเรอัล มาดริด ในสักวันหนึ่ง แต่ยังไม่ใช่ในตอนนี้อย่างแน่นอน
  • อาร์เบลัวลั่นราชันพร้อมชนบาร์ซ่า-เสือ8ทีมชปล.
    ได้ทุกทีม! อัลบาโร่ อาร์เบลัว แนวรับชาวสแปนิช รับ เรอัล มาดริด ต้องยกระดับเกมการเล่นขึ้น หวกหวังผงาดซิว แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลั่นพร้อมชนทุกทีมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ไม่ว่าจะเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" หรือ "เสือใต้" ก็ตาม รับคงแฮปปี้ไม่น้อย หาก "ตราหมี" แพ้ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตกรอบ 16 ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »