ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งชี้ปาเยตควรโดนใบแดงเหตุพุ่งล้ม

สมอลลิ่งชี้ปาเยตควรโดนใบแดงเหตุพุ่งล้ม

Posted 15/03/2016 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้กับการตัดสินของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ชี้ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ควรโดนใบแดงไล่ออกไปในจังหวะพุ่งล้ม ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ "ปีศาจแดง" เสมอ "ขุนค้อน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คริส สมอลลิ่ง เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ดิมิทรี ปาเยต ปีกจอมพลิ้ว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สมควรโดนใบแดงไล่ออกสนาม จากจังหวะพุ่งล้มในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ในจังหวะดังกล่าว มาร์กอส โรโฮ แนวรับชาวอาร์เจนไตน์ พุ่งเข้าเสียบ ปาเยต ที่โดนใบเหลืองแรกไปแล้ว ในกรอบเขตโทษ ซึ่งทั้ง 2 คนไม่ได้มีการโดนตัวกันแต่อย่างใด แต่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ผู้ตัดสิน ไม่ได้ให้ใบเหลืองที่ 2 กับแข้งรายหลังที่ดูเหมือนจะพุ่งล้ม ก่อนที่ ปาเยต จะปั่นฟรีคิกสุดสวยระยะกว่า 35 หลาช่วยให้ "ขุนค้อน" ขึ้นนำ 1-0 ซึ่งล่าสุด สมอลลิ่ง เผยว่าตัวเองไม่พอใจกับการตัดสินของเชิ้ตดำ

"ผมได้ยินว่าไม่มีการสัมผัส และเพื่อความยุติธรรมมันควรเป็นอีก 1 ใบเหลือง แต่มันมีการตัดสินหลายต่อหลายครั้งในเกม และมันมี 1 ครั้งที่ไม่เป็นใจให้กับเรา ผมคิดว่าถ้าพวกเขาไม่ให้จุดโทษ จากนั้นมันก็ต้องเป็นการพุ่งล่ม จริงมั้ยล่ะ?"

"ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติถ้าคุณพุ่งล้มคุณก็โดนใบเหลือง เห็นได้ชัดว่าในครั้งนี้มันไม่เกิดขึ่น แต่เราก็ไม่ได้แพ้เพราะการตัดสินแค่ครั้งเดียว แต่มันน่าผิดหวังสำหรับเรา และเห็นได้ชัดว่าพวกเขาลงโทษเราด้วยฟรีคิกที่ดีมากๆ" อดีตกองหลัง ฟูแล่ม วัย 26 ปี กล่าวในที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัตต์เตือนปู่รอยอย่าเพิ่งเรียกแรชฟอร์ดติดธง
    นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด วอน รอย ฮ็อดจ์สัน อย่ารีบเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้เร็วเกินไป และอาจส่งผลเสียต่ออนาคตในระยะยาวก็เป็นได้ เหตุยังมีอีกหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • ผีเฮ!ยูฟ่าไม่ลงดาบกรณีแฟนล้อเหตุฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ถูก ยูฟ่า ลงดาบ กรณีที่กองเชียร์ร้องเพลงล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ระหว่างเกม ยูโรปา ลีก ที่แพ้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเชิ้ตดำในเกมไม่ได้เขียนรายงานเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
  • ผี-ค้อนลุ้นชนทอฟฟี่ตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ผลจับติ้วศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ที่ยังต้องเล่นนัดรีเพลย์กันนั้น จะได้เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ส่วนอีกคู่เป็นการดวลกันระหว่าง พาเลซ กับ วัตฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »