ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บัตต์เตือนปู่รอยอย่าเพิ่งเรียกแรชฟอร์ดติดธง

บัตต์เตือนปู่รอยอย่าเพิ่งเรียกแรชฟอร์ดติดธง

Posted 15/03/2016 by siamsport

นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด วอน รอย ฮ็อดจ์สัน อย่ารีบเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้เร็วเกินไป และอาจส่งผลเสียต่ออนาคตในระยะยาวก็เป็นได้ เหตุยังมีอีกหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้

นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าศูนย์ฝึกสอนฟุตบอลของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือน รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" ไปติดทัพ "สิงโตคำราม" แม้กำลังทำผลงานได้ดีก็ตาม

ดาวเตะวัย 18 ปี ระเบิดฟอร์มสุดยอดให้กับต้นสังกัดด้วยการซัดไป 4 ประตูจาก 2 เกมแรกที่เล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" ส่งผลให้ ฮ็อดจ์สัน แย้มว่า แรชฟอร์ด มีโอกาสที่จะได้ติดธง "สิงโตคำราม" ไปทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้ หากรักษามาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้อย่างสม่ำเสมอ

อย่างไรก็ตาม บัตต์ แสดงความเห็นว่า "ผมคิดว่า มันเร็วเกินไปสำหรับ มาร์คัส มันอาจส่งผลเสียต่อทุกคน และอาจยังไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสมสำหรับเขา ผมไม่สามารถบอกให้ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษทำสิ่งไหนได้ มันเป็นหน้าที่ของเขาในการเลือกนักเตะที่เขาเห็นว่าเหมาะสม แต่สำหรับผมแล้ว เขายังเด็กเกินไป"

"เขายังต้องเรียนรู้เกม และมีอีกหลายอย่างที่เขาต้องทำ ผมคิดว่า การถูกพูดถึงเรื่องติดทีมชาติอังกฤษ เป็นสิ่งที่เร็วเกินไปสำหรับ มาร์คัส เขามีศักยภาพโดดเด่นสำหรับทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต ผมคิดว่า การเรียกไปติดทีมชาติเร็วเกินไปอาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีก็เป็นได้" อดีตกองกลาง "ปีศาจแดง" ชุด คลาส ออฟ 92 กล่าวในที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • ไม่การันตี!วิลม็อตส์ชี้เบนเตเก้อาจอดไปยูโร2016
    มาร์ค วิลม็อตส์ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ชี้ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ส่อแววไม่น้อยที่จะหลุดโผชุดสู้ศึก ยูโร 2016 แต่ยันเจ้าตัวยังมีเวลาที่จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง
  • ผีเฮ!ยูฟ่าไม่ลงดาบกรณีแฟนล้อเหตุฮิลส์โบโร่
    แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ถูก ยูฟ่า ลงดาบ กรณีที่กองเชียร์ร้องเพลงล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ระหว่างเกม ยูโรปา ลีก ที่แพ้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเชิ้ตดำในเกมไม่ได้เขียนรายงานเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด
  • ผี-ค้อนลุ้นชนทอฟฟี่ตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ผลจับติ้วศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ที่ยังต้องเล่นนัดรีเพลย์กันนั้น จะได้เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ส่วนอีกคู่เป็นการดวลกันระหว่าง พาเลซ กับ วัตฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »