ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิเก้ชี้บาร์ซ่าไม่มองแค่ชนะแต่ต้องเล่นดี

ปิเก้ชี้บาร์ซ่าไม่มองแค่ชนะแต่ต้องเล่นดี

Posted 16/03/2016 by siamsport

เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้นักเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เพียงแต่ต้องคว้าชัยชนะเท่านั้น ทว่ายังมีหน้าที่ต้องเล่นให้ดีด้วย พร้อมตั้งเป้านำทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 แชมป์ให้ได้อีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังกำลังฟอร์มดีสุดๆ ไม่แพ้มา 37 นัดติดต่อกันแล้ว

        เคราร์ด ปิเก้ กองหลังตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมไม่เพียงแต่ต้องนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น แต่ยังมีหน้าที่ที่จะต้องเล่นให้ดีอีกด้วย

        ยอดทีมแห่งกาตาลันปัจจุบันไม่แพ้มาถึง 37 นัดติดต่อกันแล้ว และมีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ล่าสุด ปิเก้ ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกในทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยืนยันว่าการเล่นให้ บาร์ซ่า ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องการคว้าชัยชนะเท่านั้น แต่ยังต้องเล่นให้ดีด้วย

        "มันมีงานอีกมากและมีช่วง 3 เดือนที่หนักหนาสาหัสรออยู่ เราจะพยายามคว้าแชมป์ทั้งหมดอีกครั้ง เพราะมันขึ้นอยู่กับเรา เราจะทำอย่างสุดความสามารถ ชัยชนะคือสิ่งจำเป็นของที่นี่ และไม่เพียงแค่ชนะ แต่ต้องเล่นให้ดีด้วย เรามีกลุ่มนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสรรค์ซึ่งอาจได้เจอเพียงแค่ครั้งเดียวในชีวิต และเราก็ต้องใช้ประโยชน์ให้มากที่สุด" ปิเก้ กล่าว

        สำหรับ บาร์ซ่า จะลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อาร์เซน่อล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ในคืนวันพุธนี้ หลังจากนัดแรกบุกชนะ 2-0 ถึงกรุงลอนดอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »