ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลยันชไวนี่ยังไม่พร้อมลงตัวจริงดวลหงส์

ฟานกัลยันชไวนี่ยังไม่พร้อมลงตัวจริงดวลหงส์

Posted 17/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันตอนนี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ยังมีสภาพร่างกายไม่พร้อมที่จะลงเล่นตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ดวล ลิเวอร์พูล ศึกยูโรปา ลีก นัด 2 วันพฤหัสบดีนี้ได้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน จะไม่ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมรับมือ ลิเวอร์พูล ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16  ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้

หลังจากที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่า 2 เดือน อดีตมิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ก็เพิ่งจะมีโอกาสได้สัมผัสเกมลูกหนังอีกครั้งโดย ชไวน์สไตเกอร์ ถูกส่งไปเล่นเป็นตัวสำรอง 2 แมตช์ในช่วงที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันมีการแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรส่ง "ชไวนี่" ลงตัวจริงในเกมแดงเดือดนอกรอบ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องชนะ "หงส์แดง" อย่างน้อย 3-0 ถึงได้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังเกมแรกออกไปแพ้สกอร์ 0-2

อย่างไรก็ตาม ฟาน กัล ได้เผยกับนักข่าวแล้วว่า กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 31 ปี ยังมีสภาพร่างกายไม่พร้อมที่จะลงสนามตั้งแต่ต้นเกมในแมตช์ดังกล่าวได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สานต่อให้จบ!คล็อปป์กระตุ้นเต็มที่แดงเดือดนัด2
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนจะเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปา ลีก ได้ชัวร์ แต่ก็กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน
  • แดงเดือดภาค2!ผีรอชำระแค้นส่งเอร์เรร่ารับหงส์เต็มสูบ
    แดงเดือดฉบับยูโรปา ลีก นัดที่ 2 "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปให้ได้ โดยเกมนี้ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด รอรับคู่แค้นร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กุมความได้เปรียบนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ศกนี้
  • สู้หน่อย!ฟานกัลกระตุ้นแข้งผีชนะหงส์เพื่อแฟน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ทีม พร้อมไม่ตอบว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม จะได้ลงเล่นในนัดนี้หรือไม่
  • ยังมีหวัง!รูนเชื่อผีโค่นหงส์เข้ารอบ8ทีมยูโรปา
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีลุ้นกับการผ่าน ลิเวอร์พูล เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก ยูโรปา ลีก ชี้เกมวันพฤหัสบดีนี้ หากทีมตนได้ประตูขึ้นนำเร็ว มีโอกาสแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »