ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้

หงส์อาจต้องช่วยจ่ายค่าแรงหากหวังโละเบนเตเก้

Posted 17/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ส่อแววคิดหนักหากหวังเลหลัง คริสติย็อง เบนเตเก้ ช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีแนวโน้มต้องควักกระเป๋าช่วยทีมที่สนใจดึงเจ้าตัวไปเสริมทัพ ในการจ่ายค่าแรงก้อนโตของอดีตแข้ง แอสตัน วิลล่า โดยมี "ขุนค้อน" ให้ความสนใจ

ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องช่วยจ่ายค่าเหนื่อยของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกร่างใหญ่ หากต้องการปล่อยดาวเตะวัย 25 ปีออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปค้าแข้งในลีกจีน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว ขณะที่มีข่าวว่า เวสต์แฮม สนใจดึง เบนเตเก้ ไปเสริมแนวรุก แต่ไม่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.36 ล้านบาท) ที่เจ้าตัวได้รับอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้ "หงส์แดง" อาจต้องช่วยออกค่าแรงส่วนหนึ่ง หากต้องการปล่อยอดีตดาวยิง "สิงห์ผงาด" ออกจากทีม

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่ายังคงเชื่อมั่นในตัว เบนเตเก้ แม้ว่าจะส่งกองหน้าฟอร์มวูบ ที่ตกเป็นตัวเลือกลำดับหลังถัดจาก แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี้ ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 3 เกม จาก 16 นัดหลังก็ตาม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี โล่งใจไปเปราะนึง หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่เอาผิดกรณีที่โดนกล่าวหาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตอนออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เกมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • สานต่อให้จบ!คล็อปป์กระตุ้นเต็มที่แดงเดือดนัด2
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนจะเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปา ลีก ได้ชัวร์ แต่ก็กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน
  • แดงเดือดภาค2!ผีรอชำระแค้นส่งเอร์เรร่ารับหงส์เต็มสูบ
    แดงเดือดฉบับยูโรปา ลีก นัดที่ 2 "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปให้ได้ โดยเกมนี้ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด รอรับคู่แค้นร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กุมความได้เปรียบนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ศกนี้
  • สู้หน่อย!ฟานกัลกระตุ้นแข้งผีชนะหงส์เพื่อแฟน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ทีม พร้อมไม่ตอบว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม จะได้ลงเล่นในนัดนี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »