ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่

เอฟเอไม่ลงโทษคอสต้าทำท่าไม่เหมาะใส่แฟนทอฟฟี่

Posted 17/03/2016 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนของ เชลซี โล่งใจไปเปราะนึง หลังสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ไม่เอาผิดกรณีที่โดนกล่าวหาแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่สาวก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตอนออกจากสนามช่วงพักครึ่ง เกมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) แถลงการณ์ยืนยันว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าอารมณ์ร้อนของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่โดนลงโทษ กรณีที่มีการกล่าวหาว่านักเตะแสดงท่าทางไม่เหมาะสมใส่แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ในเกมที่แพ้ "ทอฟพี่สีน้ำเงิน" 0-2 ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ อดีตหัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กำลังเดินออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเกมที่กูดิสัน พาร์ค อย่างไรก็ตามจากการสืบสวนแล้ว สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ได้บทสรุปแล้วว่าจะไม่มีการลงโทษนักเตะในกรณีนี้

แถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุว่า "มีการพิจารณาหลักฐาน และท่าทางของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเชลซี ที่แสดงต่อแฟนบอลเอฟเวอร์ตัน ในช่วงพักครึ่งของเกมเอฟเอ คัพ รอบ 6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย เอฟเอ ยืนยันว่าจะไม่มีการดำเนินการใดๆ อีกสำหรับกรณีนี้"

อย่างไรก็ตาม เอฟเอ  ยืนยันว่า หัวหอกทีมชาติสเปน ยังโดนตั้งข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่ผู้ตัดสิน กรณีที่นักเตะปฏิเสธออกจากสนามทันทีที่โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออก จากการมีปากเสียงกับ แกเร็ธ แบร์รี่ ระหว่างเกมดังกล่าว โดยเขามีเวลาจนถึง 18.00 น. (ประมาณ  01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้เพื่อชี้แจงข้อกล่าวหานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สานต่อให้จบ!คล็อปป์กระตุ้นเต็มที่แดงเดือดนัด2
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนจะเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูโรปา ลีก ได้ชัวร์ แต่ก็กระตุ้นลูกทีมให้โชว์ฟอร์มเก่งเหมือนช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน
  • แดงเดือดภาค2!ผีรอชำระแค้นส่งเอร์เรร่ารับหงส์เต็มสูบ
    แดงเดือดฉบับยูโรปา ลีก นัดที่ 2 "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเก็บชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์เข้ารอบต่อไปให้ได้ โดยเกมนี้ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุด รอรับคู่แค้นร่วมลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่กุมความได้เปรียบนัดแรก ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค. ศกนี้
  • สู้หน่อย!ฟานกัลกระตุ้นแข้งผีชนะหงส์เพื่อแฟน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ปลุกเร้าลูกทีมให้สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่เข้ามาเชียร์ทีม พร้อมไม่ตอบว่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม จะได้ลงเล่นในนัดนี้หรือไม่
  • หงส์ว่าไง!ค้อนสนดึงเบนเตเก้ช่วงซัมเมอร์นี้
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวจ้องดึง คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมส่อแววหมดอนาคตกับ "หงส์แดง" ในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ ทว่าอาจติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยมหาศาลของนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »