ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อาสตี!อาซาร์โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับชุดขาวแล้ว

อาสตี!อาซาร์โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับชุดขาวแล้ว

Posted 18/03/2016 by siamsport

สาวก "สิงห์บลูส์" อาจต้องทำใจกับการไม่มี เอแด็น อาซาร์ ลงลากเลื้อยในซีซั่นหน้า หลังสื่อกระทิงตี อดีตแข้ง ลีลล์ โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด แล้ว โดยมี "เปแอสเช" ที่จ้องดึงดาวดังชาวเบลเยียมไปเสริมทัพเช่นกัน

        เอแด็น อาซาร์ ปีกฟอร์มวูบ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุเงื่อนไขเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในการย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ อาส สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

 สตาร์กองกลางทีมชาติเบลเยียม ที่ถูกแปะป้ายค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ "ราชันชุดขาว" อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง ขณะที่มีรายงานว่า "โลส บลังโกส" วางแผนเสนอ ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ชาวโคลอมเบีย ให้กับ "สิงห์บลูส์" เพื่อแลกกับการดึงตัว อาซาร์ ที่ได้รับความสนใจจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน เสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส ตีข่าวว่า อาซาร์ ที่ปัจจุบันต้องหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลาราว 1 เดือน เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บสะโพก ตกลงเงื่อนไขเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด ได้แล้ว และเตรียมย้ายไปลากเลื้อยให้กับทีมดังของสเปนในฤดูกาลหน้าต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไขข้อข้องใจ!ชุดขาวขอรายงานโด้เคสเที่ยวโมร็อกโก
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว เรอัล มาดริด ขอรายงานที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีมเพิ่งไปเที่ยวที่ประเทศโมร็อกโก หลังจากที่แข้งคนดังไปเที่ยวโดยไม่แจ้งให้สโมสรรับทราบ
  • เชสชูนิ้วแซวปาโต้เซลฟี่ในรถตอนติดไฟแดง
    เพื่อนเขาหยอกกัน! เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี เปิดกระจกรถยิ้มร่าแอบร่วมเฟรมกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกสัญญาเช่า ขณะแข้งชาวแซมบ้า แอบเก็กหล่อถ่ายรูปตัวเองในรถตอนติดไฟแดง
  • ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา
    ขวัญใจแฟนบอลตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โดนคนเข้ามารุมขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมากระหว่างออกไปนั่งจิบชาที่ร้าน ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแย้มช่วยถ่ายให้อย่างอารมณ์ดี แถวมีแซวตอบโต้ด้วยความสนุกสนานอีกต่างหาก
  • ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ โทนี่ โครส ห้องเครื่องจอมเทคนิค เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหวังได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งยกเครื่องครั้งใหญ่เมื่อจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »