ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา

ขวัญใจตัวจริง!แฟนแห่ขอถ่ายรูปโด้ขณะจิบชา

Posted 16/03/2016 by siamsport

ขวัญใจแฟนบอลตัวจริง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด โดนคนเข้ามารุมขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมากระหว่างออกไปนั่งจิบชาที่ร้าน ขณะที่เจ้าตัวก็ยิ้มแย้มช่วยถ่ายให้อย่างอารมณ์ดี แถวมีแซวตอบโต้ด้วยความสนุกสนานอีกต่างหาก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงแสดงให้เห็นว่า เป็นนักเตะขวัญใจของแฟนบอล หลังออกไปนั่งจิบชาแล้วมีคนแห่เข้ามาขอถ่ายรูปด้วยเป็นจำนวนมาก ก่อนมีการโพสต์คลิปลง เฟซบุ๊ก ให้ชาวโลกโซเชียลได้ติดตามกันด้วย

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เข้าไปนั่งสั่งชามาจิบในร้านคาเฟ่ ก่อนจะมีแฟนบอลเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย และเจ้าตัวก็เต็มใจ แถมยังช่วยเซลฟี่ให้คนที่มีอายุมากบางรายด้วย นอกจากนั้น ยังมีแซวพนักงานห้างสรรพสินค้าให้รีบเอาน้ำหอมแบรนด์ของตัวเองไปวางขายอีกต่างหาก

ทั้งนี้ มีแฟนบอลเข้ามาขอถ่ายรูปกับ โรนัลโด้ มากกว่า 100 รูป ในขณะที่เจ้าตัวนั่งจิบชาไปได้แค่ 4 แก้วเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ โทนี่ โครส ห้องเครื่องจอมเทคนิค เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหวังได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งยกเครื่องครั้งใหญ่เมื่อจบซีซั่น
  • อิสโก้ฉุนโดนเปลี่ยนตัวนัดราชันทุบลาสปัลมาส
    อิสโก้ กองกลางตัวรุก เรอัล มาดริด แสดงอาการหงุดหงิด โยนเสื้อแจ็คเกตที่โค้ชยื่นให้ทิ้ง หลังโดนเปลี่ยนตัวในนัดที่ต้นสังกัดชนะ ลาส ปัลมาส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว"
  • สื่อปูด!ชุดชาวปัดโอกาสซื้อชิชา23ลป.
    สื่อปูดข่าว เรอัล มาดริด ปัดโอกาสกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงชาวเม็กซิโกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคา 23 ล้านยูโร และ "ฟุตบอล ลีคส์" ได้แฉครบทุกรายละเอียดเงื่อนไขในสัญญาเช่าระหว่าง "โลส บลังโกส" กับแข้งจังโก้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »