ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งไทยซ้อมมื้อแรกซิโก้ลั่นเต็มที่เตรียมตัวรอบ12ทีม

แข้งไทยซ้อมมื้อแรกซิโก้ลั่นเต็มที่เตรียมตัวรอบ12ทีม

Posted 18/03/2016 by siamsport

หลังจากเรียกตัวนักเตะ มารายงานช่วงเย็นทาง"ซิโก้"กุนซือใหญ่ ก็ได้นำลูกทีมเดินทางฝึกซ้อมมื้อแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่จะออกเดินทางคืนวันที่18 มี.ค. เพื่อไปประเทศอิหร่านลงเตะกับอิรักในวันที่ 24มี.ค.59

 

        โดยการฝึกซ้อมนั้นทาง"ซิโก้"ได้เผยได้เผยว่า จะเป็นการมาฟื้นสภาพร่างกาย  สำหรับนักเตะที่มีเกมลงไปเมื่อนัดกลางสัปดาห์ ส่วนใครที่ไม่ได้ลงสนามก็จะจัดโปรแกรมหนักหน่อย  ส่วนเรื่องความฟิตไม่น่าห่วง เนื่องจากลีกเพิ่งเริ่มเพราะมีแมตช์ฟิตกับสโมสรอยู่แล้ว  นักเตะทุกคนมีความตั้งใจที่จะเก็บสามแต้มให้ได้  แม้ว่าเราจะได้หนึ่งแต้มก็จะเป็นที่1 ของกลุ่มแต่เราก็จะเล่นเต็มที่ ตามรูปการณ์แล้วเราก็น่าจะได้เปรียบเรื่องการรวมตัวของนักเตะและความ สัมพันธ์ในทีมที่ดี


  ซิโก้ ลั่นเต็มที่เตรียมไว้รอบ 12 ทีม


        ต่อข้อซักถามเกี่ยวกับการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายเนื่องจากมีข่าวว่าทีมคูเวต โดนทางฟีฟ่าสังพักเกมการแข่งขันไปแล้วนั้น ทางกุนซือใหญ่ของทัพ"ช้างศึก"ได้กล่าวว่าไม่ได้สนใจเกี่ยวกับเรื่องของทีม คูเวตว่าจะได้เล่นต่อหรือหรือไม่ แต่ทีมชาติไทยของเราก็ต้องรักษามาตราฐานของตัวเราเองเอาไว้  ซึ่งการเดินทางไปเล่นกับอิรักจะต้องเต็มที่ก็ยังหวังที่จะเก็บชัยชนะให้ได้ เนื่องจากหากเราเข้ารอบ12 ทีมสุดท้าย เกมกับทีมชาติอิรักก็จะเป็นการประลองของเราไปในตัวด้วย เพราะรอบสุดท้าย12 ทีมทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบมาล้วนมีความแข็งแกร่ง  ดังนั้นเราต้องการเก็บรายละเอียดจากเกมนี้ให้มากที่สุด และที่สำคัญการจะเก็บสามแต้ม ก็เพื่อเป็นการเก็บความมั่นใจ สำหรับการไปเล่นในรอบต่อไปของทุกคนด้วย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าแบ็คออกโรงขอโทษสิทธิโชคและแฟนบอลหลังโดนใบแดง
    อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังจอมแกร่งของ เอสซีจี เมืองทองฯ ออกโรงขอโทษแฟนบอล''กิเลนผยอง'' รวมถึง สิทธิโชค ทัศนัย แข้งของ บีอีซี เทโรศาสน ในเกมที่ผ่านมา หลังจากเจ้าตัวรับใบแดงใน น.90+2 ซึ่งยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ และรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์มากทีเดียว
  • ส่งผล! โค้ชแบนรับขาด 'เจ-ตั้ม-บาส' มีส่วนทำกิเลนพ่าย
    เฮดโค้ชกิเลนบอกตามตรงชวดใช้สามดาวเตะคนสำคัญที่ติดสัญญายืมตัว ส่งผลให้ทีมเพลี้ยงพล้ำเป็นเกมแรกของฤดูกาลต่อเทโร
  • เซ่นชัยเมืองทอง! เทโรกระอัก "คิม จุง อู" เอ็นขาดพักยาวครึ่งปี
    ถือเป็นข่าวร้ายสุดๆสำหรับ ทัพมังกรไฟหลังฮาร์ดแมนชาวเกาหลีใต้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมที่เฉือนชนะ เมืองทองจนต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน
  • ช้างศึกรายงานตัวเตรียมลุยอิรักคัดบอลโลก24มี.ค.
    ขุนพล"ช้างศึก" ทีมชาติไทย เข้ารายงานตัวเพื่อเตรียมทีมลุยศึกนัดชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ที่มีคิวเยือนอิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้ซึ่งฟาดแข้งที่ประเทศอิหร่าน โดยผู้จัดการทีมชาติไทยชุดนี้ยังคงเป็น พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ และยังได้รับกำลังใจจาก พลเอกธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีให้กำลังใจทีมชาติไทยด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »